SAO » Chuyện làng sao

Adam Levine và cựu thiên thần nội y Behati Prinsloo chào đón em bé thứ ba sau scandal

Thứ ba, 31/01/2023 13:35

Sau nhiều tháng bị cáo buộc phản bội, ngôi sao Maroon 5 và người vợ siêu mẫu đã chào đón em bé thứ ba. Giới tính đứa bé chưa được tiết lộ.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 31/1, thủ lĩnh nhóm Maroon 5 và vợ - cựu thiên thần nội y Behati Prinsloo, đã chào đón con thứ 3. Hiện tại, giới tính em bé chưa được tiết lộ.

Theo Prinsloo, vào tháng 9/2022, người mẫu 34 tuổi đang mang thai em bé thứ 3. Trong giai đoạn thai kỳ, người mẫu ăn mặc giản dị, mang giày bệt để đi lại thoải mái. Cô thường xuyên đăng ảnh cập nhật tình hình mang thai trên tài khoản cá nhân.

Adam Levine và Behati Prinsloo chào đón em bé thứ ba sau scandal

Cũng cùng tháng đó, chồng cô bị tố lăng nhăng sau lưng vợ bằng những đoạn tin nhắn tán tỉnh. Lời thú nhận của ca sĩ 43 tuổi được đưa ra một ngày sau khi người mẫu Instagram Sumner Stroh cáo buộc qua TikTok rằng cô có quan hệ tình cảm với Levine.

Sumner Stroh tuyên bố đã ngoại tình với Levine

Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận mối quan hệ thể xác với Stroh. “Tôi đã phán đoán kém khi tán tỉnh bất kỳ ai khác ngoài vợ tôi theo bất kỳ cách nào”, Levine nói.

“Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ ngoại tình, và nó đã vượt qua ranh giới trong một giai đoạn không may mắn trong cuộc đời tôi. Trong một số trường hợp, nó trở nên không phù hợp, tôi đã giải quyết nó và chủ động thực hiện các bước để khắc phục nó với gia đình mình. Vợ tôi và gia đình tôi là tất cả những gì tôi quan tâm trên thế giới này. Đủ ngây thơ và ngu ngốc để mạo hiểm một điều thực sự quan trọng với tôi là sai lầm lớn nhất. Tôi đã từng làm được. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó nữa. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Chúng ta sẽ vượt qua. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua”, giọng ca Girls Like You nói thêm.

Prinsloo và Levine

Được biết, Prinsloo và Levine kết hôn ở Mexico vào tháng 7/2014 sau một năm hẹn hò. Người mẫu chấp nhận hy sinh sự nghiệp, lùi về sau làm hậu phương cho chồng phát triển con đường ca hát.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)