SAO » Chuyện làng sao

Adam Nguyễn đột nhiên "thân mật" với người mẫu bán dâm Hồng Hà

Chủ nhật, 27/05/2012 13:24

(Ngoisao.vn) - Sau phát ngôn ăn theo Ngọc Trinh “vào showbiz để cạp đất mà ăn à?”. Adam Nguyễn tiếp tục khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi “tay trong tay” với người mẫu bán dâm Hồng Hà.

Tuyên bố “ngưng chiến” với Cao Thái Sơn chưa được bao lâu, Adam Nguyễn đã bị cộng đồng mạng bắt bài cho rằng anh đang định “dấn thân” vào showbiz Việt. Nên mới có chuyện anh tung ra các scandal với Cao Thái Sơn để PR tên tuổi của mình.

Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn.

Bằng chứng khiến khán giả thêm tin, Adam sắp vào showbiz Việt bởi những tấm ảnh thời trang anh chụp cùng một số người mẫu nữ, trong đó có Kim Dung được tung ra. Sau đó, Adam Nguyễn còn xuất hiện trên bìa tạp chí ngay sau khi khơi mào scandal với Cao Thái Sơn. Thế nhưng, stylist thực hiện ảnh bộ ảnh này khẳng định, loạt ảnh này đã được đăng trước khi scandal với Cao Thái Sơn chưa xảy ra.

Adam Nguyễn rất chuyên nghiệp khi làm model.

Khi bị hoài nghi sắp có cuộc "đổ bộ" vào showbiz Việt, hôm qua (26/5) Adam Nguyễn đã đáp trả bằng status dài ngoằng trên trang cá nhân của mình. Ăn theo phong cách Ngọc Trinh, Adam Nguyễn cũng có một phát biểu “sốc” tương tự: “Vào showbiz để cạp đất mà ăn à?”. Adam Nguyễn tỏ ra khá tỉnh táo khi tự biết mình không còn trẻ tuổi, cũng không có bất cứ năng khiếu nghệ thuật nào để tham gia showbiz cả. Theo anh, showbiz Việt cũng đầy tai tiếng chứ không được tốt đẹp lắm. “Thật ra Adam sống ở Mỹ cũng khá lâu và rất thích hợp với đời sống ở đây, Adam có nhà cửa, vật chất đầy đủ và chưa hề có ý định là bước vào showbiz Việt như Cao Thái Sơn đã bịa chuyện, để đánh lạc hướng mọi người.”

Status mới nhất mà Adam Nguyen đã viết.

Và mới đây trên trang cá nhân của anh bất ngờ xuất hiện hình ảnh của anh cùng người mẫu Hồng Hà. Ngay khi thời điểm cô vừa bị bắt vì tội bán dâm cách đây mấy ngày. Sau khi những tấm ảnh này được đăng tải trên Facebook, Adam đã đề nghị mọi người gỡ xuống với lý do “không muốn bị nghĩ là sắp vào showbiz nữa”.

Xuất hiện cả trên bìa tạp chí cùng Hồng Hà.

Theo một người bạn của Adam cho biết, thời điểm Adam chụp chung với Hồng Hà hồi cuối tháng 4, đây cũng là lần cuối cùng anh về Việt Nam chơi, khi ấy anh vẫn còn qua lại với Cao Thái Sơn.

S.T