SAO » Chuyện làng sao

Adele lại trông 'không thể nhận ra' sau khi giảm 45kg, mặc dù có eo ót nhưng dân tình vẫn phản ứng trái chiều

Thứ ba, 11/02/2020 18:05

Một nhà báo Hà Lan chia sẻ rằng, cô đã không nhận ra nữ ca sĩ Adele ở tiệc hậu Oscar vì trông cô quá mảnh khảnh và gương mặt thay đổi nhiều.

Sau màn giảm 45kg chấn động thế giới, Adele trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi xuất hiện ngày càng gầy tại một bữa tiệc hậu Oscar do vợ chồng Beyonce và Jay Z tổ chức. Chủ nhân bản hit "Hello" diện bộ đầm da báo đầy quyến rũ, khoe ra vòng eo thon gọn đến khó tin. Có thể nói rằng, Adele đã giảm cân quá thành công, giờ còn có eo ót.

Diện mạo gây tranh cãi của Adele sau màn giảm cân chấn động. Cô ngày càng gầy, đã có eo nhưng gương mặt lại thiếu sức sống.

Tuy nhiên một nữ biên tập viên truyền hình đã đăng ảnh chụp với Adele trên Instagram và cảm thán: "Thú thực, tôi đã không nhận ra cô ấy khi mới gặp, bởi cô ấy mảnh như một dấu phẩy. Chúng tôi trò chuyện (về đôi giày cao gót của tôi) và cười đùa trước khi cô ấy giới thiệu tên".

Trên Twitter, có tài khoản chia sẻ ảnh và bày tỏ nỗi thất vọng với ngoại hình mới của "họa mi nước Anh". Nhiều người cho rằng Adele trông thiếu sức sống, kém sắc khi giảm cân. Nhưng bên cạnh đó, không ít thành viên ủng hộ diện mạo mới này. Họ tin rằng Adele sẽ vui hơn vì hết bị chê béo.

Adele giảm được tận 45kg.

Tuy nhiên công chúng vẫn thích diện mạo của cô ngày trước hơn.

Được biết, Adele giảm cân theo chế độ ăn kiêng "nước quả xanh và 1000 calo/ngày". Cô còn tìm đến các huấn luyện viên thể hình nổi tiếng để tập luyện, lấy lại độ săn chắc cho vóc dáng và làn da sau màn giảm cân gây sốc.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới