SAO » Chuyện làng sao

Adele và bạn trai cũ quay lại làm bạn

Thứ sáu, 23/09/2011 10:55

Xahoi - Chủ nhân của giải Grammy, nữ ca sỹ của đĩa Bạch Kim đã bắt đầu lại tình bạn với bạn trai cũ - người đã truyền cảm hứng cho nữ ca sỹ 23 tuổi này viết nên album về tình yêu và sự chia tay gây chấn động cả thế giới.

"Chúng tôi đã trở lại làm bạn. Như vậy cũng tốt, tôi biết bản thân đang làm gì mà. Chuyện xảy ra cũng khá lâu rồi," ngôi sao người Anh trả lời trong một cuộc phỏng vấn với tờ UK's The Independent.

Adele chưa bao giờ nhắc đến người đàn ông đã làm tan vỡ trái tim cô, khiến cô cầm bút viết nên những tuyệt tác của dòng nhạc đương đại như Someone Like YouSet Fire to the Rain  Rolling in the Deep.

"Tôi đã không nghĩ album của mình lại được đón nhận đến như vậy. Giờ thì, những gì đang xảy ra xung quanh album này trên toàn thế giới thật tuyệt diệu và tôi muốn chia sẻ điều này với anh ấy." Nữ ca sỹ giải thích.

"Anh ấy đã thay đổi cả cuộc đời tôi, tôi không thể phủ nhận điều đó. Album này đã giúp tôi vượt qua nỗi đau khổ của sự chia tay. Nó cũng giúp tôi học cách tha thứ, và tôi hi vọng anh ấy cũng đã tự tha thứ cho bản thân," cô nói thêm.

"Tôi không thích khoe khoang, nhưng với một cô gái nhỏ bé đến từ Tottenham, album của mình bán được trên 10 triệu bản trên toàn thế giới, tôi rất tự hào về điều đó."

Hãy cùng lắng nghe giọng ca tuyệt vời của Adele trong các hit đỉnh nhất của cô nhé:

Someone Like You (Trực tiếp từ nhà riêng của Adele)

Set Fire To The Rain (Trực tiếp trên chương trình Graham Norton)

Rolling In the Deep MV

Empire - US Magazine