SAO » Chuyện làng sao

Ahn Jae Hyun gây sốc khi tái xuất sau khi Goo Hye Sun tuyên bố tha thứ cho anh

Thứ bảy, 08/05/2021 15:23

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun chính thức quay trở lại show "Tân Tây Du Ký" hậu bê bối ly hôn với Goo Hye Sun.

Vào ngày 7/5 vừa qua, tập đầu tiên của "Spring Camp" mùa đặc biệt của "Tân Tây Du Ký" đã được phát sóng. Trong tập này, nhân viên tiết lộ với các thành viên khác rằng có người mới sẽ gia nhập vào hội. Người này từng phải tạm dừng hoạt động vì "chấn thương". Nghe đến đây Kyuhyun, Song Min Ho và P.O trông vô cùng bất ngờ.

Ahn Jae Hyun quay trở lại show "Tân Tây Du Ký" sau gần 2 năm vắng bóng vì scandal ly hôn với Goo Hye Sun.

Người mới này không phải ai khác chính là Ahn Jae Hyun. Anh đã gắn bó với show "Tân Tây Du Ký" nhiều mùa nhưng vì scandal ly hôn với Goo Hye Sun mà phải rút lui khỏi chương trình. Sự quay trở lại của Jae Hyun lần này quả thực là niềm vui lớn đối với show và những thành viên còn lại.

Có thể thấy sau gần 2 năm Ahn Jae Hyun đã thay đổi đáng kể. Kyuhyun nhận xét: "Cậu trông gầy đi đấy". Dân mạng cũng cho rằng Jae Hyun hốc hác đi nhiều. Họ không khỏi xót xa khi nhìn thấy diện mạo thay đổi của anh.

Chồng cũ của Goo Hye Sun gầy đi trông thấy.

Trước đó Song Hye Kyo đã viết tâm thư gợi lại chuyện hôn nhân tan vỡ giữa mình và Ahn Jae Hyun. Cô cho biết mình tha thứ cho mọi thứ và mong dân tình ủng hộ người cũ. Động thái này của Goo Hye Sun thực sự khó hiểu. Có người cho rằng cô cố tình chơi đểu Ahn Jae Hyun. Số khác nghi ngờ Hye Sun muốn tái hợp với Jae Hyun.

Goo Hye Sun viết tâm thư mong dân tình ủng hộ sự tái xuất của chồng cũ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới