SAO » Chuyện làng sao

Ahn Jae Hyun lần đầu tiên lộ diện sau lùm xùm ly hôn, ai cũng bất ngờ khi nhìn vào bộ dạng của anh

Thứ sáu, 04/10/2019 08:18

Hình ảnh nam diễn viên Ahn Jae Hyun xuất hiện đơn độc trên phim trường làm người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào ngày 3/10 vừa qua, chương trình “SectionTV” có đăng tải thông tin và hình ảnh Ahn Jae Hyun tự cô lập mình trên phim trường “People With Flaws”. Theo quan sát, Jae Hyun mặc áo sơ mi, để lộ gương mặt buồn bã, u sầu. Anh dường như không thiết tha gì với thế giới xung quanh.

Hình ảnh nam diễn viên Ahn Jae Hyun xuất hiện đơn độc trên phim trường làm người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhìn thấy hình ảnh xót xa này của Ahn Jae Hyun, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho anh. Họ bày tỏ: “Tôi lo rằng bệnh trầm cảm của anh ấy ngày một nặng hơn. Hy vọng những người xung quanh Ahn Jae Hyun chăm sóc anh ấy nhiều hơn”, “Sao Goo Hye Sun có thể hành động như thể chẳng làm điều gì sai sau khi đã khiến Ahn Jae Hyun ra nông nỗi này”

Hồi tháng 8 vừa qua, Goo Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn ngoại tình với bạn diễn. Ahn Jae Hyun sau đó phủ nhận thông tin ngoại tình, cho biết Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt và nhà. Vì không thống nhất được thỏa thuận ly dị mà Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật giải quyết tranh chấp. Phía Goo Hye Sun cũng gửi các chứng cứ lên tòa án về chuyện Jae Hyun ngoại tình.

Goo Hye Sun được cho là cố tình gây chú ý khi liên tục có những động thái đặc biệt trên trang cá nhân hậu lùm xùm ly hôn Ahn Jae Hyun.

Trong khi Ahn Jae Hyun giữ im lặng, tập trung cho tác phẩm mới để tránh gây ảnh hưởng đến đồng nghiệp cũng như những người liên quan thì Goo Hye Sun lại liên tục có những động thái đặc biệt trên trang cá nhân. Cô không chỉ đăng ảnh mới mà còn phát hành bài hát nói về sự đổ vỡ trong tình yêu, ám chỉ đến chuyện tự tử.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới