SAO » Chuyện làng sao

Ahn Jae Hyun tiều tụy và gầy gò sau 4 tháng chính thức ly hôn Goo Hye Sun

Thứ sáu, 06/11/2020 09:25

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun trông tiều tụy và gầy gò trong những bức hình mới chia sẻ trên mạng.

Vào ngày 5/11 vừa qua, Ahn Jae Hyun có đăng tải lên trang Instagram ảnh chụp mới của mình. Nam diễn viên này không viết bất cứ lời chú thích nào chỉ để biểu tượng khuôn mặt cười nheo mắt đi cùng.

Ahn Jae Hyun cho thấy anh gầy đi đáng kể trong bức ảnh mới.

Trong ảnh có thể thấy chồng cũ của Goo Hye Sun mặc đồ đơn giản, cắt tóc ngắn. Điều đáng chú ý là Ahn Jae Hyun trông gầy đi đáng kể. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng dành cho thần tượng. Họ cho rằng anh sụt cân và thiếu sức sống, hy vọng anh giữ sức khỏe để sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Một số netizen để lại bình luận: "Dường như anh ấy giảm cân quá nhiều", "Mong Ahn Jae Hyun luôn khỏe mạnh", "Xin hãy chăm sóc cơ thể và sức khỏe của mình", "Tôi thực sự mong anh sớm quay trở lại với tác phẩm mới"...

Người hâm mộ hy vọng Jae Hyun giữ sức khỏe và sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Ahn Jae Hyun chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với Goo Hye Sun vào tháng 7. Anh quay trở lại mạng xã hội vào ngày 1/10 sau khi xóa hết ảnh và không "theo dõi" bất cứ ai trên Instagram. Trong khi đó Goo Hye Sun lại tích cực hoạt động nghệ thuật, phát triển sự nghiệp âm nhạc cũng như điện ảnh của mình.

Goo Hye Sun tập trung phát triển sự nghiệp hậu ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới