SAO » Chuyện làng sao

Ai có gương mặt đẹp nhất dàn thiên thần Victoria's Secret? Bạn thích hình dáng khuôn mặt nào?

Thứ tư, 28/12/2022 20:36

Những thiên thần Victoria's Secret luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý vì sắc đẹp quyến rũ cũng như thân hình hoàn hảo của họ cứ lúc ẩn lúc hiện dưới những bộ đồ lót gợi cảm đến “chết người”

Một trong những thiên thần tuyệt đẹp của Victoria Secrets là Adriana Lima. Khuôn mặt của Lima khá tự nhiên, thanh tú, vẻ đẹp như thế này thường rất thu hút. Hơn nữa, hình dạng khuôn mặt của Lima gần giống với "mặt trứng ngỗng", nếu nhìn đúng góc độ thì chúng ta có thể thấy khá giống với hình dạng khuôn mặt của Lưu Diệc Phi, đây là một trong những kiểu khuôn mặt “không bị già” trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nổi tiếng không kém Adriana Lima, thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio lại có khuôn mặt khác, chiếc cằm nhọn chính là đặc điểm đẹp nhất trên khuôn mặt của Ambrosio. Tuy Ambrosio không hoàn toàn thuộc dạng mặt thon nhưng cũng rất ưa nhìn, đặc biệt là khuôn mặt như thế này khi còn trẻ càng đẹp hơn. Gương mặt hút hồn là một trợ thủ đắc lực không nhỏ cho ngoại hình của Ambrosio.

Trong số các thiên thần Victoria's Secret còn có một hình dáng khuôn mặt khác cũng rất xinh đẹp, đó là Natasha Polly. Khuôn mặt của cô ấy có vẻ đẹp ba chiều, đây cũng là hình dạng khuôn mặt phù hợp nhất cho người mẫu, cho dù hình dạng khuôn mặt này có thể không ưa nhìn với đa số mọi người.

Kiểu dáng khuôn mặt này sinh ra là để dành cho sàn catwalk, "khuôn mặt ba chiều" gầy gò này rất rất có khí chất. Thực ra, chúng tôi cũng khá đánh giá cao vẻ đẹp của siêu mẫu này.

Chúng tôi tin rằng mọi người đều nhận ra những bước đi của Gisele Bundchen, và danh tiếng của cô ấy trong số các Thiên thần Victoria's Secret cũng thuộc hàng top đầu. Mặc dù một số ít người không công nhận gương mặt xinh đẹp của Gisele Bundchen, nhưng với tư cách là một siêu mẫu, khí chất và sức mạnh của cô ấy mới là quan trọng nhất. Một "gương mặt đu đủ" như Gisele Bundchen lại rất hợp để đeo kính râm, trông rất sang chảnh, có thần thái mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk danh tiếng.

Sở dĩ Miranda Kerr có thể bước chân vào dàn thiên thần nổi tiếng của Victoria's Secret chắc chắn không thể loại bỏ được yếu tố ngoại hình. Những mỹ từ đẹp nhất của một người con gái đều dùng để miêu tả siêu mẫu Miranda Kerr. Khuôn mặt tròn của Miranda Kerr thực sự xinh đẹp, cuốn hút và ngọt ngào, đó là một trong những lý do khiến nhiều người thích cô ấy. Đặc biệt là có hai lúm đồng tiền đáng yêu trên khuôn mặt tròn trịa của Miranda Kerr, kết hợp với vóc dáng sexy, mọi thứ trông gần như hoàn hảo.

Candice Swanepoel là ngôi sao sáng giá nằm trong dàn thiên thần Victoria's Secret. Cô sở hữu đôi mắt quyến rũ giống Adriana Lima, nét nữ tính giống Miranda Kerr. Và Candice Swanepoel cũng thuộc tuýp "khuôn mặt quả lê", nét quyến rũ này rất đáng để chúng ta đánh giá cao.

Là thế hệ thiên thần Victoria’s Secret mới, Jasmine Tookes tuy là một người mẫu da mầu nhưng sức hút của cô không hề thua kém các thiên thần Victoria’s Secret phía trên. Từng đường nét trên gương mặt của Jasmine Tookes được tôn lên vẻ nữ tính kiểu “ngọc trai đen” này. Là siêu mẫu rất nổi tiếng trên sàn catwalk, cô luôn tạo nên những điểm nhấn rất đáng chú ý dành cho hầu hết khán giả.

Trong số các thiên thần trẻ của Victoria's Secret, Taylor Hill và Karlie Kloss, chúng tôi nghĩ rằng khuôn mặt của họ là một trong những khuôn mặt mà các cô gái hiện nay yêu thích, các bạn có đồng ý không? Khuôn mặt chuẩn có vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời cũng bộc lộ một nét đẹp hấp dẫn của phụ nữ phương Đông, có lẽ Taylor Hill và cô gái Karlie Kloss sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới