SAO » Chuyện làng sao

Ai có thể cưỡng lại sự độc đáo này? Miranda Kerr, con số thực sự đáng kinh ngạc!

Thứ năm, 11/07/2024 09:34

Trong làng giải trí, Miranda Kerr chắc chắn là một ngôi sao sáng chói. Cô đã chinh phục trái tim của vô số người hâm mộ bằng vẻ ngoài quyến rũ và hình thể hoàn hảo. Mỗi lần xuất hiện đều giống như một bữa tiệc thị giác, say lòng người.

Ngoại hình của Miranda Kerr không chê vào đâu được. Vẻ đẹp của cô giống như một con búp bê sứ tinh xảo, đầy nét ngây thơ nữ tính và sức hấp dẫn giới tính của một người phụ nữ. Miranda Kerr có đôi mắt sáng và sâu thẳm. Sống mũi cao và các đường nét thanh tú chính là điểm nhấn khiến khuôn mặt của cô trông sống động. Nụ cười ngọt ngào, duyên dáng đó dường giúp Miranda lấy được thiện cảm của nhiều người.

Vẻ đẹp khó cưỡng của Miranda Kerr: giống như búp bê sứ, ngây thơ và quyến rũ

Ngoại hình là thế, vóc dáng của siêu mẫu 41 tuổi còn đáng ghen tị hơn. Với những đường cong hoàn hảo cùng tỷ lệ cơ thể cân đối, Miranda khiến nhiều cánh mày râu phải điên đảo. Số đo 3 vòng của nữ người mẫu là 81–61–86. Đôi chân dài khỏe khắn, mỗi bước đi đều toát lên sự tự tin và duyên dáng. Bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện, cựu thiên thần nội y diện những bộ đồ trang phục thể hiện nét quyến rũ thời trang đẳng cấp của mình.

Tóm lại, Miranda Kerr là một ngôi sao sáng chói trong làng giải trí nước Úc. Ngoại hình và hình thể của cô ấy quá hoàn hảo. Vẻ đẹp của nàng siêu mẫu không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn ở sự tự tin và khí chất bên trong. Cô chinh phục trái tim của vô số người bằng vẻ đẹp, sự quyến rũ của mình và trở thành nữ thần trong lòng mọi người.

Được biết, Miranda Kerr bắt đầu làm mẫu từ năm 13 tuổi và sớm gây chú ý nhờ gương mặt sáng, thân hình đẹp. Năm 2018, cô trở thành người mẫu của Victoria Secret. Từ năm 2008, Kerr luôn ở trong nhóm những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, theo số liệu của tạp chí Forbes.

Từ khi cưới tỷ phú Evan Spiegel, cô rút dần khỏi làng mẫu, thỉnh thoảng đi diễn, chụp hình, nhận các hợp đồng ngắn ngày hoặc làm việc gần nhà. Hiện Miranda hài lòng với việc chăm lo cuộc sống gia đình và tập trung phát triển công ty KORA Organics với dòng mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên do cô sáng lập.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới