SAO » Chuyện làng sao

Ai cũng 'cay' lòng vì bát cơm có 1-0-2 ngày Tết của Triệu Vy

Thứ bảy, 09/02/2019 09:31

Nữ diễn viên Triệu Vy khiến dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải hình ảnh bát cơm làm "cay" lòng người của mình trong dịp Tết.

Mới đây, Triệu Vy gây bất ngờ cho mọi người khi up hình bát cơm trong dịp Tết Nguyên Đán. Có thể thấy, chiếc bát chỉ có cơm trắng và độc 1 trái ớt đỏ. Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi băn khoăn liệu đây có phải là thực đơn ngày Tết của cô.

Nữ diễn viên Triệu Vy khiến dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải hình ảnh bát cơm làm "cay" lòng người của mình trong dịp Tết.

Họ cho rằng vì sợ lên cân vào những ngày nghỉ dịp đầu năm mới nên Triệu Vy sẵn sàng bóp mồm, bóp miệng. Có người lại đoán cách ăn cơm với ớt là biên pháp giảm cân thần kỳ của nàng Tiểu Yến Tử. Tuy nhiên 1 số khác nhận định Triệu Vy chỉ đăng ảnh cho vui chứ không hề ăn uống theo kiểu hại dạ dày như thế này.

Hồi năm ngoái, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã rất thành công trong việc lấy lại vóc dáng thon thả sau nhiều năm bị chê bai về mặt diện mạo. Cô cũng thay đổi phong cách thời trang tươi trẻ và sành điệu hơn. Bước sang năm mới, Triệu Vy tiếp tục giữ vững phong độ. Bên cạnh đó cô cũng tiến hành cắt tóc mái để gương mặt thêm phần trẻ trung.

Nàng Tiểu Yến Tử khoe tóc mới trong dịp đón năm mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)