SAO » Chuyện làng sao

Ai để ý đến bạn diễn nữ trong quảng cáo mà Triệu Vy đã quay 10 năm trước? Bây giờ cô là một trong những nữ hoàng nổi tiếng nhất nhì Cbiz

Thứ năm, 14/01/2021 08:41

Trong quảng cáo này, tất cả khán giả đều tập trung vào Triệu Vy mà không chú ý tới cô gái bên cạnh. Đó là một nữ hiệp, một người nổi tiếng sau này.

Sau thành công vang dội từ bộ phim Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí châu Á. Thời điểm ấy cô chưa nổi tiếng, nhưng Triệu Vy bỗng chốc là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất làng giải trí. Có rất nhiều công ty mời cô đóng quảng cáo và một trong số đó có Triệu Vy và một vài người nổi tiếng đóng chung. Lúc đó tất cả khán giả đều tập trung vào Triệu Vy mà không chú ý tới cô gái bên cạnh. Đó là một nữ hiệp, một người nổi tiếng sau này, nàng là Dương Mịch.

Ai để ý đến bạn diễn nữ trong quảng cáo mà Triệu Vy đã quay 10 năm trước? Bây giờ cô là một trong những nữ hoàng nổi tiếng nhất nhì Cbiz.

Dương Mịch hiện là ngôi sao hàng đầu làng giải trí, hiếm có ngôi sao nào có thể so sánh được với cô. Triệu Vy đóng quảng cáo cách đây 10 năm, lúc đó nhiều người không để ý đến cô với tư cách là diễn viên, nhưng không phải lúc nào Dương Mịch cũng nổi như vậy, cô có được thành tựu như ngày hôm nay đã trải qua rất nhiều khó khăn.

Sinh năm 1986 tại Bắc Kinh, Dương Mịch từ nhỏ đã giống một cậu bé, rất hoạt bát và hiếu động. Mỗi khi thấy bạn cùng lớp hoặc bạn bè bị người khác bắt nạt, cô luôn tỏ ra khó chịu, chính vì vậy mà Dương Mịch lúc đó rất nổi bật. Vì từ nhỏ đã rất nghịch ngợm nên dù có học gì đi nữa thì cô cũng không thể tập trung được. Nhìn thấy con gái như vậy bố mẹ Dương Mịch rất lo lắng, tình cờ mẹ cô biết một hãng phim đang kêu gọi mở lớp đào tạo diễn viên điện ảnh và truyền hình dành cho trẻ em. Lúc đó bà chỉ muốn Dương Mịch thử sức nhưng cuối cùng lại được nhận vào học, nguyên nhân là do Dương Mịch hoàn toàn đạt yêu cầu về độ tuổi. Có thể thấy rằng Dương Mịch rất đa tài.

Vào năm 1990, đoàn phim Đường Minh Hoàng tới hãng phim này tìm diễn viên nhí, thế là Dương Mịch được chọn dù cô chỉ mới 4 tuổi. Ở tác phẩm này, Dương Mịch đóng vai Hàm Nghi công chúa và đã gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Sau đó, ngày càng nhiều đạo diễn tìm Dương Mịch mời đóng phim, khi còn nhỏ cô không chỉ dễ thương mà còn diễn xuất rất tốt. Lên 6 tuổi cô đã để lại ấn tượng sâu sắc cho đạo diễn nổi tiếng Lý Tiểu Uyển. Dương Mịch sau đó được Lý Tiểu Uyển khen ngợi và đặt nền móng cho sự nghiệp.

Mặc dù đóng phim khắp nơi và không có nhiều thời gian học tập, nhưng Dương Mịch rất siêng năng và thông minh, sau đó, cô được nhận vào khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với lớp đầu tiên của khóa học nghiệp vụ, rồi cô vừa học vừa làm. Dương Mịch dần nổi tiếng từ những năm 2004 với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp.

Đến "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" (2009), Dương Mịch thực sự được chú ý và thường xuyên đóng vai chính. Bộ phim truyền hình này bệ phóng cho rất nhiều diễn viên, và Dương Mịch là một trong số đó. Cũng trong năm đó, Tencent đã tổ chức bình chọn "Ngôi sao thế hệ mới của làng giải trí", tiến hành chọn ra "tứ tiểu hoa đán" bao gồm Huỳnh Thánh Y, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Vương Lạc Đan.

Năm 2011, Cung tỏa tâm ngọc một bước đưa Dương Mịch thành sao. Bộ phim giúp cô chiếm trọn trái tim của công chúng khắp châu Á. Từ thời điểm đó, Dương Mịch đã là một ngôi sao hàng đầu làng giải trí cho đến nay. Sau đó cô góp mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình và trở nên phổ biến qua các bộ phim như: "Người phiên dịch", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Người đàm phán", "Phù Dao Hoàng hậu"...

Với sự nghiệp thành công, cô quen với Lưu Khải Uy, người chưa được biết đến nhiều. Không ai lạc quan về mối quan hệ này vào thời điểm đó, nhưng Dương Mịch cuối cùng đã chọn kết hôn với Lưu Khải Uy, sau đó cô sinh con gái Tiểu Nhu Mễ. Mối quan hệ kéo dài được 5 năm thì kết cục là ly hôn.

Từ lâu, Dương Mịch luôn cho thấy mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, cô vẫn đang nỗ lực làm việc. Bây giờ cô không chỉ đóng phim, mà còn là bà chủ của nhiều công ty, và ký hợp đồng với nhiều ngôi sao. Ngôi sao theo hợp đồng của cô có rất nhiều cái tên nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân... Giờ đây, Dương Mịch 35 tuổi đã là một phụ nữ giàu có với khối tài sản hàng trăm triệu USD, nhưng đáng tiếc là sau khi ly hôn, cô vẫn độc thân cho đến nay.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới