SAO » Chuyện làng sao

Ai giàu nhất showbiz Hàn Quốc?

Thứ hai, 28/10/2024 14:11

Vượt qua nhiều cái tên đình đám, Kim Soo Hyun hiện là sao nam giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh sở hữu khối tài sản lên tới 117 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng).

Kim Soo Hyun, nam diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, không chỉ được biết đến bởi tài năng diễn xuất ấn tượng qua các bộ phim đình đám như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao" và gần đây nhất là "Nữ hoàng nước mắt", mà còn là người sở hữu khối tài sản khổng lồ, vượt qua những tên tuổi gạo cội như Hyun Bin, So Ji Sub, Song Joong Ki. Theo GQ, Kim Soo Hyun hiện là nam diễn viên giàu nhất xứ kim chi với tài sản ước tính lên tới 117 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng).

Sự giàu có của Kim Soo Hyun là kết quả của nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, kết hợp với tài năng bẩm sinh và sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007, anh nhanh chóng gặt hái được thành công với loạt vai diễn ấn tượng, mang về cho anh lượng fan đông đảo và sự công nhận từ giới chuyên môn.

Kim Soo Hyun hiện là sao nam giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc

Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun còn là "ông hoàng quảng cáo" được các nhãn hàng săn đón. Anh là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore.

Theo Korea Herald, năm 2014, Kim Soo Hyun đã hợp tác với 17 thương hiệu và xuất hiện trong 35 quảng cáo. Điều này mang lại cho anh nguồn thu nhập khổng lồ. Với hơn 15 triệu người theo dõi trên Instagram, Kim Soo Hyun có thể kiếm được từ 10.000 USD (hơn 253 triệu đồng) đến 100.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo. Giới truyền thông ước tính nam diễn viên sinh năm 1988 kiếm được khoảng 6,6 triệu USD (hơn 167 tỷ đồng) mỗi năm từ hoạt động quảng cáo.

Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, Kim Soo Hyun còn là người sở hữu bất động sản giá trị. Từ năm 2013, anh đã sở hữu một biệt thự sang trọng trị giá 3,5 triệu USD (khoảng 87 tỷ đồng) và một tòa nhà với giá trị khoảng 2,6 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng) tại Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, Kim Soo Hyun còn là người sở hữu nhiều bất động sản giá trị

Chặng đường đến với thành công và sự giàu có của Kim Soo Hyun không hề bằng phẳng. Anh từng trải qua một tuổi thơ không hạnh phúc, thiếu thốn tình cảm do bố mẹ ly hôn khi anh còn nhỏ và cha anh gần như bỏ rơi anh sau khi lập gia đình mới. Chính những khó khăn trong quá khứ đã thôi thúc Kim Soo Hyun nỗ lực hết mình, thay đổi cuộc sống của bản thân và những người anh yêu thương.

Thậm chí, trước khi trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt công chúng, Kim Soo Hyun từng là một "trai hư" với những hành động ngỗ nghịch. Nam diễn viên từng thừa nhận trong chương trình SBS E!'s Andy and Seo Ah's K-STAR News năm 2014 rằng hồi học lớp 11, anh đã châm lửa vào máy bay giấy và vô tình gây cháy bồn hoa trong trường. Hậu quả, anh bị giáo viên đánh hơn 300 cái.

Tuy nhiên, chính những trải nghiệm khó khăn trong quá khứ đã giúp Kim Soo Hyun trưởng thành sớm, tự định hướng bản thân và đi đúng hướng. Hiện tại, anh không chỉ là một ngôi sao tài năng và giàu có mà còn là một hình mẫu hoàn hảo của giới giải trí Hàn Quốc, được ngưỡng mộ bởi sự chuyên nghiệp, tài năng, và nghị lực phi thường.

Thành công và sự giàu có của Kim Soo Hyun không phải "từ trên trời rơi xuống" mà là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tài năng bẩm sinh và sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Anh là minh chứng cho thấy việc vươn lên từ khó khăn để đạt được thành công là hoàn toàn có thể.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới