SAO » Chuyện làng sao

Ai là nam diễn viên giàu nhất Hàn Quốc?

Thứ hai, 14/10/2024 13:38

Kim Soo Hyun, chủ nhân của hai giải thưởng Grand Bell danh giá - được ví như giải Oscar của Hàn Quốc - là một trong những ngôi sao sáng nhất của làng phim truyền hình xứ kim chi.

Sự nghiệp của Kim Soo Hyun khởi đầu từ bộ phim truyền hình "Kimchi Cheese Smile" năm 2007. Từ đó, nam diễn viên sinh năm 1988 liên tục gặt hái thành công vang dội với hàng loạt tác phẩm đình đám như "Dream High" (2011-12), "Moon Embracing the Sun" (2012), "My Love from the Star" (2013-14). Không chỉ chinh phục khán giả truyền hình, anh còn khẳng định tài năng trên màn ảnh rộng với các bộ phim điện ảnh ấn tượng như "The Thieves" (2012) và "Secretly, Greatly" (2013).

Kim Soo Hyun - Nam diễn viên giàu nhất Hàn Quốc

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Kim Soo Hyun nhanh chóng trở lại màn ảnh với những vai diễn khách mời ấn tượng trong các bộ phim đình đám như "Hotel del Luna" (2019) và "Crash Landing on You" (2020). Anh tiếp tục chinh phục khán giả với vai diễn xuất sắc trong "It’s Okay to Not Be Okay" (2020), với mức cát-xê được cho là khoảng 500 triệu Won (hơn 9 nghìn tỷ đồng) mỗi tập, theo The Korea Times.

Kim Soo Hyun gây ấn tượng với nhiều vai diễn khác nhau

Năm 2024, Kim Soo Hyun với bộ phim truyền hình "Queen of Tears" được giới phê bình đánh giá cao. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh với vai trò diễn viên sau ba năm kể từ lần xuất hiện cuối cùng trong "One Ordinary Day" (2021) - bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng của BBC "Criminal Justice".

Cát-xê mỗi tập phim của Kim Soo Hyun cũng cao ngất ngưởng

"Queen of Tears," sản xuất bởi Studio Dragon - công ty đứng sau những bộ phim truyền hình ăn khách như "Under the Queen’s Umbrella" (2022) và "Twinkling Watermelon" (2023) - đã tạo ra sự kết hợp cực kỳ ăn ý giữa Kim Soo Hyun với nữ diễn viên Kim Ji Won. Bộ phim đã khép lại với vị thế là bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại trên tvN, đạt tỷ lệ người xem trên toàn quốc là 24,85%.

Kim Soo Hyun trở thành diễn viên được trả lương cao nhất đến thời điểm hiện tại

Theo Hankook Ilbo, một ấn phẩm chị em của The Korea Times, Kim Soo Hyun được trả 300 triệu Won (hơn 5 tỷ đồng) cho mỗi tập của bộ phim gồm 16 tập, nâng tổng thu nhập của anh lên 5 tỷ Won (hơn 91 tỷ đồng).

Với "One Ordinary Day", Kim Soo Hyun được trả khoảng 423.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) cho mỗi tập, biến anh thành nam diễn viên K-drama được trả lương cao nhất cho đến nay. Tổng cộng, anh kiếm được 3,38 triệu USD (hơn 83 tỷ đồng) từ bộ phim gồm 8 tập. Con số này không chỉ là mức lương cao nhất của anh cho đến nay mà còn khiến anh trở thành nam diễn viên K-drama được trả lương cao nhất tính đến giữa năm 2024.

Theo thống kê của Zee News, Kim Soo Hyun chính là nam diễn viên giàu nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại với tổng tài sản 117 triệu USD. Số tài sản này đến từ rất nhiều vai diễn thực lực của nam diễn viên. Ngoài ra, anh cũng kiếm được bội tiền nhờ quảng cáo, truyền thông trên mạng xã hội.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới