SAO » Chuyện làng sao

Ai là người có cát-xê cao nhất Hàn Quốc?

Chủ nhật, 27/10/2024 13:36

Những dự án có sự tham gia của Kim Soo Hyun, dù vấp phải tranh cãi về đề tài, nội dung hay diễn xuất vẫn gây bão màn ảnh nhỏ.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, cái tên Kim Soo Hyun luôn tỏa sáng rực rỡ và thu hút sự chú ý của công chúng. Kim Soo Hyun không chỉ là ngôi sao hạng A với mức cát-xê “khủng” mà còn là những "tượng đài" tạo nên những cơn bão truyền thông bất kể dự án anh tham gia có gây tranh cãi về đề tài, kịch bản hay diễn xuất.

Kim Soo Hyun là người có cát-xê cao nhất Hàn Quốc

Kim Soo Hyun, sinh năm 1988, luôn nằm trong danh sách những diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Năm 2020, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh trở lại với mức cát-xê “khủng” 162.000 USD/tập (hơn 4 tỷ đồng) cho phim “Điên thì có sao”. Năm 2021, con số này còn tăng vọt lên 423.000 USD/tập (hơn 10 tỷ đồng) cho bộ phim “One Ordinary Day”. Sau 8 tập phim, Kim Soo Hyun đã thu về khoản thù lao lên đến 3,4 triệu USD (hơn 86 tỷ đồng).

Không chỉ sở hữu cát-xê "khủng", Kim Soo Hyun còn được xem là một trong những ngôi sao nam giàu có bậc nhất và có sức hút lớn nhất ở showbiz Hàn. Mặc dù bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" phát sóng thành công ngoài sức mong đợi, nhưng lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều về lỗ hổng kịch bản và cách tạo "drama" (kịch tính) quá đà, sức hút của Kim Soo Hyun vẫn khuynh đảo ở nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ sở hữu cát-xê "khủng", Kim Soo Hyun còn là sao nam giàu nhất showbiz Hàn

Sự ưu ái lớn từ kịch bản cùng phần cảm xúc nặng nề, diễn biến tâm lý phức tạp trong nhân vật Baek Hyun Woo do Kim Soo Hyun đảm nhận đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ. Thành công của "Nữ hoàng nước mắt" thêm một lần khẳng định sức hút đặc biệt của Kim Soo Hyun khi anh liên tiếp có những tác phẩm gây bão châu Á, trong đó có thể kể đến "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới"...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới