SAO » Chuyện làng sao

Ai là người có nhiều fan nhất Việt Nam?

Thứ hai, 21/10/2024 11:15

Trấn Thành, Lý Hải và Lan Ngọc là những nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất của showbiz Việt trên facebook.

Để gây dựng được lực lượng người hâm mộ đông đảo, nghệ sĩ cần đến rất nhiều yếu tố. Từ việc fan khủng, các nghệ sĩ sẽ càng có vị trí và cả quyền lực, sức mạnh riêng. Trong showbiz Việt, những nghệ sĩ có lượng người hâm mộ lớn như Trấn Thành, Lý Hải, Sơn Tùng M-TP, Ninh Dương Lan Ngọc...

Tuy nhiên, khi xét về mặt doanh thu phim vượt trội thì không thể không nói đến Trấn Thành. Hiện danh hài kiêm MC này đang có 18 triệu người theo dõi trên facebook. Anh là nghệ sĩ có lượng người theo dõi đông nhất trong showbiz Việt. Điều này đã giúp các bộ phim của ông xã Hari Won đoạt doanh thu trăm tỉ đồng. Điển hình như Nhà bà Nữ với 475 tỉ đồng, Bố già chạm mốc 427 tỉ đồng, Cua lại vợ bầu đạt 191,8 tỉ đồng.

Trấn Thành và Lý Hải có fan đông nhất xét về mặt doanh thu phim.

Tương tự với Trấn Thành, Lý Hải cũng là minh chứng nghệ sĩ đông người hâm mộ giúp phim có doanh thu cao. Nam ca sĩ kiêm đạo diễn này có 6,8 triệu lượt người theo dõi trên facebook. Anh còn cực thành công với thương hiệu Lật mặt. Anh có tới 2 phim thu hơn 100 tỉ đồng.

Lan Ngọc là sao nữ nổi trội về fan nếu xét về mặt bình chọn.

Không giống Trấn Thành và Lý Hải, Lan Ngọc lại là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ lớn nhất nhờ lượt bình chọn. Nữ diễn viên có 6 triệu người theo dõi trên facebook. Số lượng bình chọn cao nhất giúp cô được hưởng rất nhiều lợi thế khi tham gia các chương trình hay các cuộc thi. Thứ nhất, Ninh Dương Lan Ngọc được 2 lần trở thành trưởng nhóm tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1. Thứ hai, cô sở hữu một thẻ đen có tác dụng tự cứu bản thân hồi sinh nếu bị loại hoặc cứu một thí sinh khác hoặc đổi tiết mục trình diễn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới