SAO » Chuyện làng sao

Ai là người đàn ông đẹp nhất thế giới, theo khoa học?

Thứ hai, 05/12/2022 14:10

Hollywood không chỉ là ngôi nhà của điện ảnh thế giới mà còn là nơi hội tụ những người đẹp. Mặc dù thực tế rằng vẻ đẹp là một khái niệm có điều kiện và cá nhân, nó có thể được đo lường với sự trợ giúp của khoa học.

Nhờ các tỷ lệ vàng, bạn có thể tìm thấy tỷ lệ ngoại hình hoàn hảo. Đó chính xác là những gì Tiến sĩ Julian De Silva đã làm. Anh ấy đã sử dụng công nghệ hiện đại và biết được những diễn viên Hollywood nào được coi là hấp dẫn nhất về thể chất.

9. Ryan Gosling - 87,48%

Ryan Gosling là một trong những mỹ nam hàng đầu của Hollywood và là kẻ chiếm giữ trái tim của nhiều phụ nữ. Theo khoa học, đặc điểm biểu cảm nhất trên khuôn mặt của một diễn viên là chiếc mũi. Chiếc mũi của nam diễn viên gần như hoàn hảo và có số điểm là 99,2%. Một trong những đặc điểm biểu cảm khác của Gosling là cằm của anh ấy. Tuy nhiên, đôi môi của nam diễn viên không được đánh giá cao.

8. Idris Elba - 88,01%

Cằm, môi và khoảng cách giữa hai mắt là 3 ưu điểm chính mà ngôi sao phim truyền hình Luther có được. Các đặc điểm trên khuôn mặt ít biểu cảm nhất là mũi và tỷ lệ giữa mũi và môi.

7. David Beckham - 88,96%

Chiếc cằm chẻ và tỷ lệ mũi trên môi gần như hoàn hảo là 2 trong số những điểm mạnh nhất trên khuôn mặt của người đàn ông 47 tuổi. Hình dạng khuôn mặt và vị trí mắt của Beckham nhận được số điểm thấp nhất, theo tỷ lệ vàng.

6. Hugh Jackman - 89,64%

Ngôi sao X-Men 54 tuổi nhận được số điểm cao nhất cho hình dạng mũi, đạt hơn 97% và hình dạng khuôn mặt, đạt 96,8%. Đặc điểm ít biểu cảm nhất trên khuôn mặt của Jackman là đôi môi.

5. George Clooney - 89,91%

Nam diễn viên lớn tuổi nhất trong danh sách này lọt vào top 5 người đàn ông đẹp trai nhất nhờ hình dáng mũi và tỷ lệ mũi so với môi. Điểm yếu nhất trên khuôn mặt của George Clooney là vầng trán và vị trí của đôi mắt.

4. Brad Pitt - 90,51%

Theo quy tắc tỷ lệ vàng, trán và vị trí của đôi mắt là 2 điểm mạnh nhất trên khuôn mặt Brad Pitt. Tuy nhiên, anh nhận được số điểm thấp nhất cho hình dạng mũi và môi.

3. Bradley Cooper - 91,08%

Ngôi sao mắt xanh của The Hangover lọt top 3 mỹ nam đẹp nhất xét theo tỷ lệ vàng. Theo khoa học, những điểm mạnh nhất trên khuôn mặt của Cooper là vị trí của mắt, tỷ lệ giữa mũi và miệng và môi. Các đặc điểm ít biểu cảm nhất là hình dạng mũi và hình trái xoan của khuôn mặt.

2. Henry Cavill - 91,64%

Nam diễn viên 39 tuổi người Anh có số điểm tổng thể cao nhất cho đôi môi, với 97,1% và trán, với 98%. Điểm thấp nhất được trao cho hình dạng khuôn mặt và cằm của anh ấy.

1. Robert Pattinson - 92,15%

Các đường nét trên khuôn mặt của ngôi sao Twilight saga gần đạt mức lý tưởng nhất, theo tỷ lệ vàng. Pattinson nhận được điểm cao nhất cho hình dạng cằm, trán và vị trí mắt. Nhưng đôi môi hóa ra lại là nét ít biểu cảm nhất trên khuôn mặt nam diễn viên.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới