SAO » Chuyện làng sao

Ai là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới?

Chủ nhật, 13/10/2024 16:15

Không còn là Rihana, Taylor Swift chính thức trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới.

Nữ hoàng nhạc Pop Taylor Swift chính thức vượt qua Rihanna, trở thành nữ nghệ sĩ giàu nhất thế giới với tài sản ròng ước tính 1,6 tỷ USD (hơn 39 nghìn tỷ đồng). Điều này khiến cô đứng thứ hai trong danh sách các nghệ sĩ giàu nhất, chỉ sau Jay-Z với tài sản ròng 3,71 tỷ USD (hơn 92 nghìn tỷ đồng).

Vượt mặt Rihana, Taylor Swift chính thức trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Mặc dù Rihanna vẫn giữ danh hiệu "nữ nghệ sĩ giàu nhất mọi thời đại" với tài sản ròng 1,4 tỷ USD (hơn 34 nghìn tỷ đồng), từng đạt đỉnh cao 1,77 tỷ USD (hơn 43 nghìn tỷ đồng), nhưng Taylor Swift có khả năng sẽ sớm lấy lại danh hiệu này từ tay Rihanna.

Taylor Swift có khối tài sản ước tính 1,6 tỷ USD (hơn 39 nghìn tỷ đồng)

Dựa trên cập nhật tài chính của Taylor Swift sau thành công lịch sử của tour diễn Eras từ Forbes, ước tính có 600 triệu USD (hơn 14 nghìn tỷ đồng) trong tổng tài sản của nữ ca sĩ đến từ doanh thu tour diễn và bản quyền, 600 triệu USD khác (hơn 14 nghìn tỷ đồng) đến từ giá trị danh mục âm nhạc của cô, và 125 triệu USD (hơn 3 nghìn tỷ đồng) từ đầu tư bất động sản.

Tài sản của Taylor Swift chủ yếu đến từ âm nhạc

Taylor Swift cũng được cho là đã kiếm được 100 triệu USD (hơn 2 nghìn tỷ đồng) từ tiền bản quyền phát trực tuyến trên Spotify trong năm ngoái, một phần lớn là nhờ album "Midnights" năm 2022 và phiên bản thu âm lại "1989" năm 2023, "1989 (Taylor's Version)".

Taylor Swift chỉ xếp sau Jay-Z về độ giàu có

Điểm khác biệt của Taylor Swift so với nhiều nghệ sĩ khác là khối tài sản của cô chủ yếu đến từ sự nghiệp âm nhạc. Cô là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử đạt được tài sản ròng 10 chữ số chủ yếu từ doanh thu album và biểu diễn trực tiếp, thay vì từ các dự án kinh doanh.

Taylor Swift đã kết thúc chặng châu Âu của tour diễn Eras vào tháng 8 và dự kiến sẽ kết thúc tour diễn vào cuối năm nay. Chặng cuối cùng của cô bắt đầu tại Hoa Kỳ vào ngày 18/10 trước khi kết thúc tour diễn Eras ở Canada vào đầu tháng 12.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới