SAO » Chuyện làng sao

Ai nghĩ cô gái nông thôn này lại có thể trở thành chân dài hàng đầu thế giới, sống trong nhung lụa khi cưới tỷ phú trẻ tuổi

Thứ năm, 21/04/2022 22:28

Miranda Kerr xuất thân ở vùng thôn quê nhưng hiện tại cô lại có cuộc sống mà vạn người mong ước.

Sinh năm 1983 tại Gunnedah, New South Wales, Úc, Miranda Kerr vốn chỉ là một cô gái nông thôn bình dị. Cô trải qua tuổi thơ êm đềm, hòa mình cùng thiên nhiên. Bản thân Miranda từng suy nghĩ mình sẽ kết hôn, sinh con và sống ở vùng quê này đến khi nhắm mắt xuôi tay.

Miranda Kerr xuất thân ở vùng nông thôn tại Úc.

Thế nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Miranda Kerr bất ngờ giành chiến thắng cuộc thi tuyển người mẫu của tạp chí Dolly vào năm 1997. Cô chính thức bước chân vào nghề năm 13 tuổi và liên tiếp có được những cơ hội tuyệt vời.

Năm 2004, Miranda Kerr ký hợp đồng với Next Model Management. 2 năm sau đó, cô chính thức trở thành thiên thần nội y của "Victoria's Secret". Chính nhờ những hợp đồng béo bở mà Miranda đã tích lũy được tài sản và sự tự tin để sau này thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Cuộc đời của Miranda hoàn toàn thay đổi khi cô chiến thắng cuộc thi tuyển người mẫu.

Năm 2013, cô từ giã sàn catwalk và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Cho đến hiện tại Miranda Kerr đã là CEO danh tiếng, được chị em phụ nữ vô cùng ngưỡng mộ.

Về mặt tình cảm, Miranda kết hôn với Orlando Bloom vào năm 2010. 2 người có với nhau cậu con trai chung mang tên Flynn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm. Hậu chia tay Orlando, Miranda tìm thấy tình yêu mới. Cô có mối quan hệ tình cảm với tỷ phú công nghệ kém tuổi Evan Spiegel.

Lúc đầu Kerr tỏ ra e dè nhưng nhờ sự chân thành và chín chắn của Evan mà cô một lần nữa đặt niềm tin vào hôn nhân. Miranda quyết định lên xe hoa lần 2, chấp nhận trở thành vợ của chàng tỷ phú. Cặp đôi này lần lượt đón 2 bé trai là Hart và Myles chào đời.

Ở tuổi 39, Miranda là CEO xinh đẹp, nổi tiếng kiêm vợ của tỷ phú công nghệ.

Không ngờ từ một cô gái thôn quê, Miranda Kerr lại có trong tay tất cả những gì mà người ta hằng khao khát. Cô có sự nghiệp hoành tráng, gia đình hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý. Đặc biệt Miranda đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương và cũng là người hỗ trợ cô rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới