SAO » Chuyện làng sao

Ai nghĩ đây là nhan sắc thời trẻ của mỹ nhân đánh cắp trái tim nam tài tử Won Bin

Chủ nhật, 14/04/2024 22:27

Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nhìn những hình ảnh thời còn quê một cục của nữ diễn viên Lee Na Young.

Vừa qua, một số hình ảnh trong quá khứ của Lee Na Young đã được đào bới lại. Trong ảnh có thể thấy cô xuất hiện với kiểu tóc cột hai bên, trang điểm lòe loẹt lấy điểm nhấn ở phần mắt.

Ảnh thời trẻ quê một cục của Lee Na Young.

Ở thời điểm bấy giờ Lee Na Young trông thực sự quê mùa. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo cũng như phong cách thời trang của Lee Na Young thời còn trẻ. So sánh với hiện tại mới thấy sự khác biệt một trời một vực.

Lee Na Young sinh năm 1979, được khán giả biết đến với những bộ phim như: "Thành thật với tình yêu", "Ngày thứ Năm cuối cùng", "Chó săn", "Kế hoạch B", "Phụ lục tình yêu"... Cô là mỹ nhân đã chiếm được trái tim của Won Bin. Hai người lên xe hoa vào năm 2015 bằng một đám cưới giản dị, kín tiếng tại vùng đồng quê. Sau đó cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời.

Diện mạo hiện tại của mỹ nhân đánh cắp trái tim nam tài tử Won Bin.

Kể từ khi kết hôn với Lee Na Young, Won Bin dành phần lớn thời gian cho gia đình. Nhiều năm nay anh không tham gia đóng phim mà chỉ góp mặt trong các quảng cáo. Người dân sống gần nhà của Lee Na Young và Won Bin cho biết họ hầu như không bao giờ tận mắt nhìn thấy đôi vợ chồng này. Won Bin cũng được cho là tránh ra khỏi nhà. Chiếc xe mà anh di chuyển có cửa sổ tối màu khiến người khác không thể nhìn vào bên trong. Qua đây có thể thấy Won Bin đặc biệt bảo vệ đời sống riêng tư giữa mình và Lee Na Young.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới