SAO » Chuyện làng sao

Ai nghĩ thời trẻ nàng 'Dae Jang Geum' chất chơi như thế này: Không ngại thể hiện vũ đạo cực cháy

Chủ nhật, 05/11/2023 20:42

Một clip cũ của nữ diễn viên Lee Young Ae được đăng tải trở lại gây sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng.

Năm 1995, Lee Young Ae tham gia một sân khấu của đài MBC. Tại đây cô thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo không kém cạnh nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" để tóc ngắn, diện đầm đen cá tính. Cô thậm chí còn thể hiện vũ đạo cực cháy trước mặt khán giả.

Lee Young Ae gây bất ngờ với clip nhảy múa cực chất trong quá khứ.

Cư dân mạng bất ngờ về clip hiếm hoi này của Lee Young Ae. Ai cũng biết cô gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng, hiền dịu. Vậy mà có thời điểm cô lại cá tính và chịu chơi như vậy.

Netizen bày tỏ: "Lee Young Ae quá chất", "Nhìn cô ấy vỗ hông, tôi thấy không tin nổi mắt mình", "Công nhận Lee Young Ae thời đó thực sự ấn tượng", "Sau này hình ảnh của Young Ae đã thay đổi, người ta không thể thấy một cô nàng cá tính như vậy nữa"...

"Nàng Dae Jang Geum" giữ được nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U60.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và nổi tiếng với các bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Nàng Dae Jang Geum", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo".... Cô lên xe hoa cùng Jeong Ho Young vào năm 2009. Lúc tuyên bố kết hôn với đại gia bằng tuổi chú, Lee Young Ae chịu nhiều điều tiếng. Cô chứng minh cho mọi người thấy tình cảm của vợ chồng mình là thật nhờ 14 năm gắn bó không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt trên là cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Bà mẹ hai con này sắp tái xuất màn ảnh với vai diễn nữ nhạc trưởng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới