SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ 19 tuổi của Lý Liên Kiệt: 'Ngậm thìa vàng' từ bé, xinh đẹp và giỏi giang hơn người

Thứ hai, 28/10/2019 19:12

Jane Lý - con gái đầu lòng của Lý Liên Kiệt với Hoa hậu Lợi Trí không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang.

Sau hai cuộc hôn nhân, Lý Liên Kiệt có 4 người con gái. Dù khá kín tiếng nhưng người hâm mộ luôn quan tâm đến đời sống riêng tư của ông. Trong số các người con, con gái đầu lòng của Lý Liên Kiệt với người vợ thứ 2 Lợi Trí - Jane Lý được nhận xét không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang. Ở tuổi 18, Jane thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ hoa hậu, có thần thái chẳng kém gì ngôi sao.

"Tiểu thư" của Lý Liên Kiệt hiện là sinh viên của Đại học Harvard. Từ bé, Jane đã được sống trong nhung lụa và thể hiện sự dạn dĩ, tự tin hiếm thấy. Cô cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và khi mới 6 tuổi đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân trong một cuộc thi khiêu vũ toàn quốc dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Còn nhớ khi 16 tuổi, Jane từng được mời tham dự Hội thảo toàn cầu về nữ giới và doanh nhân diễn ra tại Quảng Châu. Tại đây, Jane thuyết trình trước hàng trăm doanh nghiệp.

Ái nữ 19 tuổi nhà Lý Liên Kiệt - Jane xinh đẹp và thần thái chẳng kém ngôi sao

Sinh ra trong gia đình bề thế và có cha là ngôi sao tiếng tăm hàng đầu showbiz nhưng Jane sống khá hòa đồng nhưng kín tiếng trên mạng xã hội. Mới đây, Jane được mời tham dự vũ hội Le Bal des Debutantes (Le Bal) sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tại Paris. Đây là sự kiện thượng lưu dành cho giới con nhà giàu trên thế giới. Năm nay, ngoài Jane Lý còn có sự tham gia của con gái của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh - Thẩm Nguyệt.

Được biết, Lý Liên Kiệt và Hoa hậu châu Á 1986 Lợi Trí kết hôn năm 1999. Cặp đôi có 2 cô con gái là Jane (19 tuổi) và Jetta (16 tuổi). Ngoài ra, ngôi sao võ thuật còn có hai con gái khác Lý Tư và Lý Đài Mật - kết quả của cuộc hôn nhân đầu với Hoàng Thu Yến.

Lý Liên Kiệt bên hai con gái. Jane 18 tuổi (trái) và Jada 16 tuổi (phải)

Hình ảnh nam diễn viên bên con gái xuất hiện ở một sự kiện

Jane bên tỷ phú Jack Ma bố

Từ nhỏ, Jane bộc lộ tài năng trên sân khấu và nhảy cùng Lưu Đức Hoa

Jane và em gái từng được bố đưa đến những sự kiện giải trí lớn

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới