SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ của 'Gái nhảy' Minh Thư càng lớn càng thanh tú nhưng gu ăn mặc lại khác hẳn mẹ

Thứ hai, 05/07/2021 15:02

Con gái của Minh Thư nay đã cao lớn phổng phao và chọn lựa phong cách thời trang khá kín đáo dù sinh sống ở trời Tây.

Vào năm 2003, tên tuổi của Minh Thư nổi đình nổi đám nhờ thành công của phim điện ảnh "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với người chồng kém 9 tuổi. Đến năm 2013, Minh Thư cùng cô con gái ruột chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống và làm việc. Chỉ khi nào rảnh rỗi, cô mới trở về Việt Nam để dự một số sự kiện phù hợp.

Minh Thư và con gái có cuộc sống hạnh phúc và bình an ở Mỹ

Thi thoảng trên trang cá nhân của mình, Minh Thư mới chia sẻ vài hình ảnh hiếm hoi của ái nữ nhà mình. Con gái của nữ diễn viên tên là Bảo Ngọc, tròn 12 tuổi. Cô bé nay đã cao lớn gần bằng mẹ. Con gái rượu của Minh Thư sở hữu khuôn mặt cực thanh tú, được nhiều người nhận xét sẽ là mỹ nhân tương lai, xinh đẹp hơn cả mẹ.

Bảo Ngọc sang Mỹ định cư cùng mẹ từ năm 4 tuổi. Dù lớn lên và sinh sống ở trời Tây nên Bảo Ngọc có tư tưởng rất thoáng. Cô bé không phản đối chuyện tình cảm của mẹ với người đàn ông khác. Mỗi khi hè về, Minh Thư cũng đưa con gái về Việt Nam thăm bố. Khác với người mẹ nổi tiếng, Bảo Ngọc lại thích gu ăn mặc kín đáo nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Con gái Minh Thư là Bảo Ngọc năm nay đã 12 tuổi. Cô bé sở hữu khuôn mặt thanh tú và cao lớn phổng phao

Bảo Ngọc có tư tưởng phóng khoáng, cởi mở nhưng gu ăn mặc rất kín đáo

Minh Thư cho biết, con gái cô có nhiều năng khiếu ca hát và nghệ thuật giống mẹ: "Bé rất thông minh và có năng khiếu về ca hát giống tôi. Con gái tôi rất hoạt bát, hòa đồng. Hiện bé vừa học hát vừa học Piano. Tôi cũng tạo điều kiện cho con phát triển khả năng của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới