SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang vừa 'quẩy' theo nhạc vừa cầm bình uống nước khiến dân tình phải bật cười

Thứ sáu, 20/05/2022 13:00

Khoảnh khắc đáng yêu và lém lỉnh của Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hạ sinh trong gia đình có ba là doanh nhân nức tiếng Sài Thành, mẹ là "chân dài" của làng thời trang, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhanh chóng có lượng người theo dõi nhất định. Đã hơn 1 tuổi nhóc tì ngày càng lém lỉnh, năng động và được ba mẹ giáo dục kỹ lưỡng. Như thường lệ, hai vợ chồng vẫn chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đời thường bên tổ ấm nhỏ trong dịp đi chơi thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Ít phút trước, trên story Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái cưng. Ở khung hình này Suchin được mẹ quay lại khi cầm bình nước uống, nhưng trong vài giây ngắn nhóc tì đã nhảy múa khi nghe điệu nhạc vang lên. Chứng kiến cảnh tượng đáng yêu nhưng không kém phần hài hước này, bà xã Cường Đô La đã phải bật cười. Bên cạnh đó, ngay khi vừa đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đã để lại bình luận, thể hiện sự thích thú trước hình ảnh này của ái nữ nhà doanh nhân phố núi.

Suchin đã "quẩy" cực đáng yêu khi nghe nhạc vang lên.

Biểu cảm của nhóc tì khiến dân tình cũng "đốn tim".

Bên cạnh đó, mỗi khoảnh khắc ghi lại "đam mê với âm nhạc" của Suchin đều khiến dân tình thích thú bởi sự đáng yêu hết mức. Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen cho Đàm Thu Trang khi không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà cô cũng chăm con vô cùng khéo léo.

Những ngày qua, ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang được bố mẹ đưa đi du lịch.

"Cô ba nhà tài phiệt" càng lớn càng xinh xắn, dễ thương, luôn giữ vững vị trí "ngôi sao mạng xã hội" cùng với các nhóc tì Vbiz khác.

Từ khi chào đón bé Suchin, gia đình Cường Đôla và Đàm Thu Trang được khán giả quan tâm nhiều hơn cả.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới