SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ nhà Diệp Lâm Anh gây sốt với ngoại hình xinh xắn, được nhận xét ngày càng giống bố

Thứ tư, 31/08/2022 14:36

Con gái Diệp Lâm Anh khiến cư dân mạng chết mê chết mệt vì ngoại hình siêu đáng yêu.

Hậu ly hôn thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh ngày càng chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, đầy thần thái và cực sexy. Dù tất bật với công việc kinh doanh, "mẹ bỉm 2 con" vẫn thường xuyên đăng tải loạt ảnh xịn xò, khoe cuộc sống "chanh sả" chẳng khác nào bà hoàng. Bên cạnh đó, cô cũng luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc các nhóc tì nhà mình và cho "cậu ấm cô chiêu" lên sóng.

Cho đến mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe con gái trên trang cá nhân. Có thể thấy, nhóc tì được mẹ cho lên đồ vô cùng đáng yêu cùng mái tóc tết bím công phu, trông như một cô công chúa nhỏ. Cô bé cũng sở hữu gương mặt tròn trĩnh có nhiều đường nét xinh xắn. Nhìn nét yểu điệu và bánh bèo của con gái Diệp Lâm Anh, ai nấy cũng đều lụi tim vì quá dễ thương.

Con gái Diệp Lâm Anh diện váy bồng bềnh xinh như công chúa

Cô bé ngày càng xinh xắn và đáng yêu

Boorin được nhận xét giống bố

Nhóc tì cũng rất yểu điệu và bánh bèo

Cô bé hiện đang sống cùng Diệp Lâm Anh

Gương mặt đáng yêu của Boorin làm bao người lụi tim

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của con gái Diệp Lâm Anh đã thu hút nhiều sự quan tâm. Đa số khán giả cũng nhận xét cô bé thừa hưởng nhiều đường nét từ bố và càng lớn càng giống bố đến bất ngờ. Được biết, Boorin chào đời vào năm 2018. Sau khi Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly hôn, cô bé đang được mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng từng ngày.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã ly hôn cách đây không lâu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới