SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' nhà Đông Nhi cosplay Hương Giang với bản nhạc 'pa pa pa' huyền thoại, bắt nhịp đỉnh đúng chuẩn con nhà nòi

Chủ nhật, 26/03/2023 17:14

Màn cosplay Hương Giang của con gái Đông Nhi đã khiến khán giả thích thú hết nấc.

Cách đây ít giờ, trên trang TikTok cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip mới nhất về cô con gái của mình. Theo đó, giữa lúc trend mới của Hương Giang đang hot rần rần, con gái Đông Nhi cũng đã được mẹ tạo điều kiện cho cosplay thành cô Giang. Nhóc tì đã cùng hát giai điệu ca khúc "pa pa pa" đang rất hot. Đáng nói, vì thừa hưởng gen âm nhạc di truyền từ cả bố lẫn mẹ nên giờ đây, con gái Đông Nhi dễ dàng bắt nhịp chuyên nghiệp chẳng kém gì người lớn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân tình. Có thể thấy, càng ngày, công chúa nhà này càng lém lỉnh và đáng yêu hết phần thiên hạ. Qua đó, nhiều người cũng đã để lại bình luận khen ngợi nhóc tì, thậm chí nhận định đây là phiên bản cover xịn xò nhất từ trước tới giờ.

Con gái Đông Nhi nhí nhảnh bắt trend khiến dân tình lụi tim

Cô bé bắt nhịp rất chuyên nghiệp

Đây có lẽ là màn cover đáng yêu nhất

Sau khi Winnie được ra đời trong sự đón mừng từ hàng triệu người, cô bé đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Thời gian vừa qua, ái nữ cũng liên tục làm khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu khó cưỡng của mình. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Con gái Đông Nhi sở hữu lượng fans rất đáng gờm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)