SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' nhà Đông Nhi diện đồ thể thao chơi cầu lông, đổ mồ hôi nhễ nhại đủ biết sung cỡ nào

Thứ hai, 20/06/2022 20:37

Loạt ảnh chơi cầu lông siêu cưng của con gái Đông Nhi đang gây bão cõi mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc con gái cưng của mình lí lắc đánh cầu lông cực kì đam mê. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ đồ thể thao năng động và thoải mái, cô bé cũng đã thể hiện đúng tinh thần khi chơi đùa cực vui cùng bộ vợt cầu lông. Đáng chú ý, Winnie còn đổ mồ hôi nhễ nhại như thể đã trải qua một trận cầu rất sung trên sân khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Con gái Đông Nhi thể hiện đam mê với bộ môn cầu lông

Chưa kể, gương mặt bụ bẫm với đôi má bánh bao cùng thân hình mũm mĩm của ái nữ nhà này cũng khiến ai nấy nhìn vào chỉ muốn nựng ngay và luôn. Ngoài ra, khi được ba mẹ đưa đi chơi, Winnie cũng thể hiện độ hứng thú của bản thân qua hàng loạt biểu cảm đủ sức đốn tim mọi người. Giọng ca Đôi mi em đang u sầu cũng có chia sẻ về con gái cưng: "Con tập luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe ăn mạnh thiệt đó ạ".

Cô bé vui vẻ hết nấc khi được chơi thể thao

Gần đây, cặp vợ chồng nhà này đã dành rất nhiều thời gian cho con gái của mình. Cô công chúa nhỏ của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng thường xuyên được bố mẹ cho diện những bộ trang phục nhỏ nhắn, đáng yêu trong các chuyến đi du lịch và mỗi khi đi chơi. Điều khiến khán giả phì cười là muôn vàn biểu cảm thú vị, lúc cười toe toét, lúc ngơ ngác của cô bé mỗi khi bố mẹ chụp ảnh cho.

Mỗi khoảnh khắc đáng yêu của Winnie cũng nhận được sự quan tâm rất lớn

Gia đình nhỏ của Đông Nhi là điều khiến bao người ao ước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)