SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' nhà Đông Nhi gây sốt với clip dắt cún cưng đi dạo, từng bước chân chập chững cực đáng yêu

Thứ hai, 29/08/2022 20:16

Con gái Đông Nhi khiến cư dân mạng không khỏi u mê vì đoạn clip dắt cún cưng đi dạo.

Giờ đây, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã là một nhân vật có thế lực không hề nhỏ trong gia đình. Có thể thấy, tuy mới tí tuổi, thế nhưng toàn bộ các trang mạng xã hội được bố mẹ lập riêng cho cô bé đều thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ mình, nhóc tì lại dễ dàng giật sạch spotlight vì những biểu cảm và cử chỉ cưng muốn xỉu.

Winnie đang là "thế lực nhí" trong gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vào chiều ngày 29/8, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh dắt cún cưng đi dạo công viên của con gái mình. Không khó để nhận ra nhóc tì Winnie có vẻ rất hào hứng với hoạt động này. Cô bé diện váy bồng bềnh, chập chững chạy theo chú cún. Nhìn những bước chân của con gái Đông Nhi, ai nấy cũng đều xuýt xoa vì quá đáng yêu và dễ thương.

Sau hơn một thập kỉ hẹn hò, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới tại Phú Quốc vào năm 2019. Vào hồi tháng 10/2020, Winnie - con gái đầu lòng của cả 2 đã chào đời. Từ ngày có nhóc tì, Đông Nhi ít chạy show hơn và dành phần nhiều thời gian chăm sóc cho con gái với sự hỗ trợ của chồng. Cuộc sống của gia đình này cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Con gái Đông Nhi chập chững dắt cún cưng đi dạo công viên

Từng bước đi của cô bé trông rất đáng yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới