SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' nhà Đông Nhi nay đã tự tin bắt trend cùng ba mẹ, nhìn cách nhún nhảy và nghe nhịp nhạc đủ biết con nhà nòi

Thứ tư, 13/07/2022 20:04

Con gái Đông Nhi càng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh con gái cưng đang bắt trend cực đáng yêu. Có thể thấy, trên nền nhạc "bốc", Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng "ái nữ" nhà mình đã quẩy cực sung. Đáng ngạc nhiên, Winnie còn thể hiện độ nhanh nhạy trong việc bắt nhịp nhạc và nhảy nhót chẳng kém gì ba mẹ mình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Khỏi phải nói, chỉ ít phút sau, đoạn clip của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Thế nhưng lại một lần nữa, vợ chồng nhà này lại phải chịu cảnh bị con gái giật spotlight vì quá sức đáng yêu và dễ cưng: "Yêu quá Winnie ơi", "Dễ thương quá nè", "Cưng xỉu luôn", "Vì mình quá thích Winnie rồi phải làm sao", "Trời ơi đáng yêu quá".

Con gái Đông Nhi nhún nhảy theo ba mẹ siêu yêu

Cô bé cũng bắt nhịp nhạc cực nhanh

Gia đình nhà này nhí nhảnh hết phần thiên hạ

Con gái Đông Nhi cũng chiếm sạch spotlight

Con gái Đông Nhi hiện đang là một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô bé đã liên tục được ba mẹ cho lên sóng. Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng thể hiện độ chiều chuộng nhóc tì khi liên tục đưa Winnie đi chơi và sắm sửa mọi thứ, từ đồ chơi xịn xò đến quần áo đẹp đều đủ cả.

Nhóc tì nhà Đông Nhi nhận được sự yêu thương từ rất nhiều người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới