SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ nhà Đông Nhi tạo dáng như idol nhí khi du lịch cùng bố mẹ, tinh nghịch cỡ nào mà bị gọi là siêu quậy

Thứ hai, 10/04/2023 09:50

Loạt ảnh mới của con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình phải xuýt xoa vì vừa đáng yêu vừa tinh nghịch hết nấc.

Mới đây, trên trang cá nhân của con gái cưng, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu và siêu nhắng nhít của bé Winnie. Cô bé dù còn bé nhưng được bố mẹ đưa đi du lịch khắp trong và ngoài nước. Lần này, "thế lực nhí" lại cùng phụ huynh vi vu Nhật Bản. Cô bé được mẹ diện áo phao ấm áp cùng chiếc mũ len tai gấu cực yêu.

Dù đi du lịch ở nước ngoài nhưng Winnie rất dạn dĩ. Cô bé nắm tay trợ lí của mẹ tung tăng trên đường phố mà không hề sợ người lạ nhìn mình. Không chỉ thế, ái nữ của Ông Cao Thắng còn tự tin tạo 7749 kiểu chụp ảnh không thể bá đạo hơn, đến mức nhiều cư dân mạng phải bật cười và gọi cô bé là siêu quậy. Đặc biệt, cô bé trông hệt bản sao của bố mình khi càng lớn càng ra nét.

Winnie ngày càng xinh xắn và dạn dĩ khi đi du lịch nước ngoài.

Cô bé tinh nghịch tạo đủ dáng chụp ảnh bá đạo nên bị gọi là siêu quậy.

Winnie là quả ngọt hôn nhân của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Từ khi chào đời, cô bé đã có một lượng fan cực hùng hậu. Winnie được bố mẹ tạo đủ điều kiện vật chất để phát triển một cách tốt nhất. Cùng với nhiều con của các sao Việt khác, Winnie cũng cực đắt show quảng cáo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)