SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' nhà Lưu Thiên Hương thay đổi phong cách, khoe body đỉnh cùng eo thon liền gây sốt

Thứ bảy, 18/03/2023 18:17

Con gái Lưu Thiên Hương ngày càng xinh đẹp và khiến nhiều người phải mê mẩn.

Vào chiều ngày 18/3, con gái Lưu Thiên Hương đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh xuất sắc. Trong loạt ảnh lần này, cô bé khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở. Không chỉ vậy, khi thay đổi phong cách từ bánh bèo sang cá tính, ái nữ đã khoe được body đỉnh của chóp. Trong đó, vòng 2 thon gọn chính là điểm nhấn. Có thể thấy, con gái Lưu Thiên Hương sở hữu vòng eo con kiến với phần cơ bụng rõ mồn một.

Con gái Lưu Thiên Hương thay đổi phong cách cực xịn xò

Cô bé còn sở hữu vòng eo thon

Mimi Lưu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình

Con gái Lưu Thiên Hương có tên thật là Hà Lưu Vy Uyên và sinh năm 2005. Không chỉ học các môn văn hóa tại trường Mimi Lưu cũng dành thời gian học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Trước đó, ái nữ nhà này từng có chia sẻ về việc chăm sóc bản thân: "Mình là kiểu người khá chăm chút cho ngoại hình. Đi đâu mình cũng phải mang theo 1 thỏi son ở trong túi để đánh lên cho tươi tắn. Mimi hay follow mấy chị có body đẹp trên Instagram và mong muốn được như họ. Trước đây Mimi có tập gym với một chú PT, mình bảo với chú ấy là muốn ngay lập tức được đẹp như người này, người kia. Sau đó chú giải thích Mimi mới biết là cần phải có thời gian, chăm chỉ luyện tập rồi tuỳ cơ thể từng người mà điều chỉnh.

Cô bé cân đẹp mọi phong cách

Mimi Lưu cũng được nhiều người kì vọng sẽ thi Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)