SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ nhà Lý Hải đi thi Aerobic, lột xác khiến bố mẹ nhận không ra

Thứ bảy, 04/03/2023 14:33

Xem ảnh con thi Aerobic, vợ Lý Hải chia sẻ, cô không tin con gái mình hiện tại và ngày xưa là cùng một người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh con gái Cherry tham gia cuộc thi Aerobic. Trong loạt ảnh, cô bé diện đồ tắm, để lộ đôi chân dài của mình. Đặc biệt, trong các hình ảnh Cherry còn được trang điểm chính vì thế đã khiến bố mẹ nhận không ra. Cùng hình ảnh, Minh Hà chia sẻ: "Cô 3 Ry nay đi thi Aerobic, nay biểu diễn makeup làm tóc ba mẹ tưởng con nhà người ta luôn".

Cherry tham gia cuộc thi Aerobic

Zoom cận gương mặt sắc nét của Cherry

Cherry sở hữu đôi chân dài

Bên dưới bình luận, Minh Hà liên tục đào lại hình ảnh Cherry lúc nhỏ. Bởi hiện tại khi nhìn vào loạt khoảnh khắc này của con Minh Hà vẫn không thể nào tin được con gái của mình đã thay đổi nhiều đến vậy và khác một trời một vực với hình ảnh mấy năm về trước. Ngày xưa Cherry có diện mạo mũm mĩm, giống như Minh Hà, nhiều khán giả cũng phải công nhận, hiện tại Cherry lột xác rất thành công, vừa bước vào độ tuổi dậy thì cô bé đã ra dáng một thiếu nữ.

Cherry 10 tuổi nhưng nhan sắc đã đỉnh thế này khi lớn lên chắc chắn không thua kém mẹ của mình hay một mỹ nhân nào của Vbiz

Cherry trang điểm khiến bố mẹ nhận không ra và tưởng là con ai

"Nhiều khi không tin người trên ảnh và người này là 1 người đó cả nhà" - Minh Hà viết

Ngoài ra, trong bình luận Minh Hà còn hài hước cho biết, cô không nghĩ một ngày con lại có nhiều tóc như vậy vì ngày xưa Cherry rất ít tóc khiến mẹ phải thường dùng tóc giả để đội cho cô bé.

Minh Hà tiết lộ ngày xưa Cherry rất ít tóc

Cô bé thường được mẹ đầu tư tóc giả

Bức ảnh của Cherry khiến khán giả cười ngả nghiêng

Cherry là con gái của Lý Hải – Minh Hà, cô bé sinh năm 2013. Càng lớn Cherry càng có diện mạo xinh xắn, chiều cao vượt trội và rất giống mẹ của mình.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)