SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' nhà Thiên An đi học không quên tấu hài: Hết đu xà như con trai lại chạy 'té khói' khi thấy ếch

Thứ tư, 15/03/2023 15:57

Con gái Thiên An khiến dân mạng thích thú với những ngày đi học của mình.

Vào chiều ngày 15/3, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã hé lộ những khung ảnh khi đưa con gái cưng đi học. Vắng mẹ, nhóc tì nhà này đã khiến cư dân mạng cười bò với những trò nghịch ngợm của mình. Theo đó, khi được các cô cho tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm, bé Sol đã gây cười với cảnh đu xà hệt như con trai. Không chỉ vậy, cô giáo của nhóc tì còn tiết lộ cô bé muốn dùng sức đu lên cao hơn nữa nhưng không được.

Con gái Thiên An gây cười với cảnh đu xà như con trai

Chưa dừng lại ở đó, khi được tham gia tiết học ngắm nhìn một con vật mà mình ít được thấy, bé Sol đã nhìn chằm chằm vào chú ếch. Tuy nhiên, khi tiến đến gần, cô bé đã chạy "té khói". Mãi một lúc sau, khi thấy các bạn đang hào hứng với con vật này, Sol cũng tò mò và tiến lại gần. Dù ban đầu còn khá sợ sệt nhưng sau đó, nhóc tì đã mạnh dạn chạm vào chú ếch và cười tít mắt vì quá thích thú. Biểu cảm tập trung của nhóc tì cũng khiến khán giả bật cười vì quá đáng yêu.

Nhóc tì còn chơi đùa với ếch

Từng có khoảng thời gian yêu đương thầm kín, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau khi quyết định đường ai nấy đi với Jack vì nhiều ồn ào. Kể từ đó trở đi, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol. Về phía Jack, anh chàng cũng đang cố gắng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Ái nữ nhà Thiên An được mẹ yêu thương và chiều chuộng hết mực

Nhóc tì càng lớn càng đáng yêu hết cỡ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)