SAO » Chuyện làng sao

'Ái nữ' siêu quậy nhà Cường Đô La nay lại bày ra trò mới: Làm mặt hề hước hết cỡ, lại còn lè lưỡi lêu lêu bố mẹ

Chủ nhật, 21/11/2021 21:36

Biểu cảm mới được "sáng chế" của con gái Cường Đô La đang gây sốt mạng xã hội.

Sau khi thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhanh chóng trở thành những thành viên cứng của hội bố mẹ "cuồng con". Dù bận rộn nhiều việc, 2 vợ chồng vẫn luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi cho cục vàng và tạo dựng không gian sống lí tưởng nhất cho con. Từ khi còn bé xíu, Suchin đã sở hữu bộ sưu tập "khủng" với nhiều túi hiệu, ô tô và cả khu vui chơi riêng.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Cường Đô La lại khiến cõi mạng sục sôi khi chia sẻ đoạn clip siêu dễ thương của con gái. Trong đoạn clip, có thể thấy Suchin nay lại tiếp tục bày trò tấu hài cho cả nhà. Theo đó, cô bé đã liên tục làm mặt hề, lại còn lè lưỡi lêu lêu bố mẹ trông đáng yêu vô cùng. Có thể thấy, càng lớn, độ nghịch ngợm và chăm pha trò của Suchin lại được nâng lên một tầm cao mới.

Suchin khiến cả nhà phấn khích với những lần bày trò vô cùng đáng yêu

Đây không phải là lần đầu tiên Suchin khiến cộng đồng mạng cười bò vì những hành động cực lầy lội của mình. Hiện những khoảnh khắc siêu cưng của cô bé cũng đang nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Lượt thích từ đoạn clip trên cũng tăng lên rất nhanh, quả không hổ danh là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz!

Những biểu cảm của Suchin không ít lần gây xôn xao mạng xã hội

Gia đình Cường Đô La đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới