SAO » Chuyện làng sao

Ái nữ 'trùm sòng bạc Macau' và tài tử Đậu Kiêu kết hôn ngày 18/4, dàn phù dâu 'siêu hot' tại đám cưới hơn 151 tỷ đồng lộ diện

Thứ năm, 06/04/2023 16:37

Hôn lễ của Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu diễn ra tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao ở đảo Bali.

Các nguồn đáng tin cậy cho biết Hà Siêu Liên sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 18/4 tới đây. Nơi cặp đôi tổ chức hôn lễ tại resort Alila ở đảo Bali (Indonesia). Alila là khách sạn, resort cao cấp và đạt chuẩn 5 sao ở Bali, với sức chứa 400 người.

Nguồn tin cho biết, cặp đôi chi 50 triệu HKD (hơn 151 tỷ đồng) để tổ chức đám cưới tại Bali. Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tự lên kế hoạch, chuẩn bị tỉ mỉ cho đám cưới. Không gian đám cưới mang tông màu trắng chủ đạo với ngập tràn hoa tươi được sử dụng để trang trí. Cặp đôi sẽ cử hành hôn lễ ngoài trời, dọc theo bãi biển.

Vì địa điểm là ở Bali nên để thuận tiện cho việc di chuyển, cặp đôi đã tài trợ toàn bộ vé máy bay cùng phòng ở khách sạn 5 sao - nơi diễn ra lễ cưới cho toàn bộ khách mời. Các nhóm khách mời sẽ bay tới Bali theo diện du lịch 3 ngày, mọi người sẽ đến nơi vào ngày 17, dự đám cưới vào ngày 18 và rời đi bằng máy bay vào ngày 19. Về phần dàn phù dâu gồm những ngôi sao nổi tiếng như Đặng Tử Kỳ, Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins... Đặng Tử Kỳ cũng hát mừng trong đám cưới của cặp đôi.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin Hà Siêu Liên sẽ mặc váy cưới với thiết kế thêu tay trị giá hơn một triệu HKD (hơn 3 tỷ đồng), và trang sức trị giá hơn 10 triệu HKD (hơn 30 tỷ đồng).

Năm 2019, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu công khai tình cảm và mối quan hệ của họ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Đậu Kiêu đã cầu hôn thành công Hà Siêu Liên vào năm ngoái. Theo truyền thông nhận định, một người là "ái nữ" của tỷ phú châu Á và một người là tài tử trẻ triển vọng của làng giải trí nên lễ cưới siêu sang của họ sẽ thu hút sự chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)