SAO » Chuyện làng sao

Ái Phương: 'Mình là ca sĩ chứ không phải chân dài đi hát'

Thứ hai, 18/07/2022 08:37

Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi Ái Phương lý giải về việc bản thân là ca sĩ trước chứ không phải là siêu mẫu.

Ít giờ trước, trên trang instagram, Ái Phương đã đăng tải lại một bức ảnh minishow trước kia của mình. Đính kèm với hình ảnh, Ái Phương cho biết: "Hình này là minishow trước khi mình thi siêu mẫu. Đôi lúc con đường vào nghề nó lạ lùng và khó đoán lắm các bạn ơi, tùy duyên nữa. Lúc đó mình đã có nhiều giải thưởng cuộc thi sinh viên rồi, hát quán cafe, quay clip Youtube".

Hình ảnh Ái Phương đi hát trước khi thi siêu mẫu

Cô nàng cho biết, nếu nói cô là chân dài đi hát thực ra là người lại, bởi Ái Phương vốn là ca sĩ mà được ưu ái, cơ duyên mà may mắn với cuộc thi sắc đẹp được một lần. Theo Ái Phương, cô không phải là siêu mẫu gì cả và cô cũng không dám nhận.

Được biết, vào năm 2011, Ái Phương đạt được giải đồng tại một cuộc thi siêu mẫu, đây được xem như bước đệm giúp cô bước chân vào showbiz. Sau này, cô gây chú ý hơn với lĩnh vực ca hát và MC. Có lẽ chính vì thế nên nhiều người mới hiểu lầm vị trí xuất phát của cô là siêu mẫu nhưng thật ra nữ ca sĩ bén duyên với âm nhạc trước.

Ái Phương từng tham gia thi siêu mẫu

Ái Phương cho hay, từ lúc bắt đầu cô đã luôn là một ca sĩ, nếu cô hát không hay thì đó là cô chưa chinh phục được khán giả chứ không phải là vì chân dài đi hát. Thế nên giọng ca "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" hy vọng khi khán giả có thấy bài hát của cô thì đừng bỏ qua vì quan điểm nữ ca sĩ là chân dài.

Á i Phương hy vọng mọi người sẽ nghe nhạc của cô chứ đừng bỏ qua với quan điểm người đẹp đi hát

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)