SAO » Chuyện làng sao

Ai rồi cũng khác, Ngạn 'Mắt biếc' của hiện tại cơ bắp cuồn cuộn khiến netizen ngỡ ngàng

Thứ hai, 06/09/2021 10:32

Không còn vóc dáng thư sinh của ngày nào, diễn viên Trần Nghĩa hiện tại vô cùng cơ bắp, vạm vỡ và 'mlem' thế này.

Nhắc đến Trần Nghĩa, ai cũng biết đến nhân vật Ngạn trong bộ phim điện ảnh ăn khách của đạo diễn Victor Vũ có tên "Mắt biếc". Trong phim, Ngạn là một chàng trai thư sinh, hiền lành và có phần nhút nhát. Ngoại hình nhỏ con, mảnh khảnh là điều khiến khán giả nhớ nhất về Ngạn.

Còn ai nhận ra đây chính là Ngạn thư sinh, nhỏ con, hiền lành và nhút nhát trong "Mắt biếc"?

Dẫu vậy, mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Trần Nghĩa vừa chia sẻ những hình ảnh khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong hình, nam diễn viên đang tập thể dục tại nhà, khoe cánh tay cơ bắp cuồn cuộn, thân hình lực lưỡng cực "mlem". Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi từ trước đến nay Trần Nghĩa vốn nhỏ con, nhưng sau quá trình tập luyện, nam diễn viên đã sở hữu một body săn chắc, mạnh mẽ như hiện tại.

Thậm chí nhiều người còn đùa rằng với thể trạng này, Ngạn sẵn sàng đấu tay đôi với Dũng (Trần Phong) để có được Hà Lan (Trúc Anh) chứ không chịu lép vế nữa.

Với ngoại hình hiện tại, ngay cả Dũng (Trần Phong) cũng phải e dè trước Ngạn

Ở phần bình luận, netizen đi từ ngỡ ngàng đến xuýt xoa, tấm tắc: "Thầy Ngạn chuyển qua môn thể dục rồi ạ?", "Không thể tin đó là Nghĩa luôn", "Khi gặp lại, chắc Hà Lan xỉu", "Chú Ngạn rời làng Đo Đo lên thành phố làm gymer rồi"...

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới