SAO » Chuyện làng sao

Ai tình hơn Trường Giang và Nhã Phương: Chồng hăng say làm bếp, vợ ở sau thấm mồ hôi bất chấp

Chủ nhật, 04/10/2020 20:42

Xem đoạn clip hẳn ai cũng phát hờn vì vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương.

Vài giờ trước, Trường Giang và Nhã Phương lại gây náo loạn khi bị quay lén một đoạn clip ngay tại gian bếp của nhà hàng. Khoảnh khắc Nhã Phương tận tình chăm sóc Trường Giang cũng lập tức chiếm spotlight. Trong lúc nam danh hài đang nấu ăn và nữ diễn viên đã đứng sẵn ở sau lưng, cẩn thận lau mồ hôi cho ông xã. Có thể nói với độ tình tứ, yêu chiều nhau như hiện tại, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang xứng đáng là cặp đôi ngọt ngào nhất nhì Vbiz.

Sau hơn 2 năm về chung nhà và có với nhau một cô công chúa nhỏ, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên dành cho nhau lời khen "có cánh", sự quan tâm từng chút một. Đặc biệt, thời gian gần đây nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn liên tục thu hút sự chú ý từ công chúng khi thoải mái nịnh chồng trên mạng xã hội cho đến cuộc sống đời thường.

Nhã Phương liên tục thấm mồ hôi cho Trường Giang khi nam danh hài nấu ăn

Kể từ khi kết hôn, Trường Giang từ hình ảnh đào hoa và bị chỉ trích với hàng loạt scandal tình cảm trở thành quý ông hoàn hảo. Anh thường xuyên xuyến bếp vỗ béo cho bà xã mỗi khi rảnh rỗi. Ngoài ra, nam danh hài còn luôn dành dụm tiền mua quà tặng hàng hiệu đắt giá cho vợ. Mới đây nhất, anh còn viết thư tình ngọt ngào cho vợ trong dịp kỉ niệm ngày cưới.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới