SAO » Chuyện làng sao

Ai xác nhận thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì sàm sỡ bé trai?

Thứ ba, 29/03/2016 11:29

Sau scandal gạ tình trước đây, lần này, thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ đang khiến dư luận xôn xao. Một số nghệ sĩ đi cùng chuyến lưu diễn đã lên tiếng xác nhận.

Thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ đã được truyền thông trong nước quan tâm đưa tin song nhiều người vẫn "bán tín, bán nghi". Một số nghệ sĩ hải ngoại đã xác nhận tin Minh Béo bị cảnh sát bắt giữ.

Hình ảnh Minh Béo trong trại giam ở Mỹ

Trưa qua (28/3), anh Kiên - anh trai Minh Béo xác nhận, nam diễn viên hài đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. “Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh”. Trả lời câu hỏi Minh Béo có phải bị bắt vì hành vi quấy rối như thông tin trên mạng xã hội, anh Kiên nói: “Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện tai tiếng vì có nhiều người ganh ghét”.

NSƯT Vũ Luân hiện ở Mỹ chia sẻ: “Gia đình Minh Béo nhận được thông tin anh ấy bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, chúng tôi có gặp nhau. Khi hay tin này, chúng tôi rất bất ngờ, hư thực thế nào thì cảnh sát và nhà chức trách sẽ có kết luận. Theo tôi, gia đình Minh Béo nên sớm nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh Béo”.

NSƯT Thanh Thanh Tâm, chiều qua đã xác nhận rằng, nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát bắt tại Mỹ với lý do có hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Nữ nghệ sĩ này cho biết thêm, tại Mỹ chính quyền các bang và chính quyền liên bang rất nghiêm khắc với hành vi quấy rối, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em, bao gồm án tù nhiều năm và tiền phạt cao.

Là người đã mời show Minh Béo, ông xã của Thu Phương cũng xác nhận nam danh hài bị bắt tại Mỹ: “Với tư cách nhà tổ chức văn nghệ tại hải ngoại, công ty D&D Entertainment mời thông qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo, 39 tuổi, tên thật là Hồng Quang Minh tham dự một buổi trình diễn vào ngày 9 tháng 4, 2016. Tối hôm qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo tại Mỹ đã chính thức xác nhận tin nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 24 tháng 3 tại tư gia. Cũng thông qua nhà quản lý này chúng tôi biết được số tiền tại ngoại cho nghệ sĩ Minh Béo là 1 triệu USD”.

Nữ diễn viên Uyên Thảo cũng cho hay, cô đã biết sự việc Minh Béo bị bắt 2 hôm nay từ người thân của mình bên Mỹ báo về. Dù không thân thiết với anh nhưng cô vẫn mong nam danh hài sẽ vượt qua được sự cố ngoài ý muốn này.

Theo thông tin chính thức thì Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại trại tù quận Cam (Orange County Jail), bị bắt bởi Sheriff sáng (24/3) và sẽ ra hầu tòa ngày (15/4).

Xem thêm Minh Béo đã ở đâu, làm gì ở Mỹ trước khi bị bắt?

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới