SAO » Chuyện làng sao

Akira Phạn bị 'ném đá' vì phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ

Chủ nhật, 21/03/2021 19:36

Phát ngôn của Akira Phan về chuyện ăn mặc của phụ nữ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, Akira Phan bất ngờ khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đăng clip TikTok nói về chuyện ăn mặc của phụ nữ với tiêu đề "Tại sao khó hiểu vậy phụ nữ ơi?".

Theo đó, trong clip, Akira Phan cho biết: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...".

Akira Phạn phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ.

Phát ngôn của Akira Phan nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả đặc biệt là các chị em. Đa số đều không đồng tình chuyện giọng ca "Mùa Đông Không Lạnh" đem vấn đề ăn mặc của phụ nữ ra để bàn tán. Nhiều người cho rằng phụ nữ mặc đẹp để tự tin vào chính mình chứ không phải nhằm mục đích thu hút ánh nhìn của đàn ông.

"Đã hết thời còn tư tưởng lệch lạc, bây giờ lại kiếm fame à", "con gái họ mặc sexy vì họ thấy đẹp chứ không phải ai mặc cũng cho mấy anh nhìn (vài chị mặc chủ yếu cho người yêu hoặc chồng ngắm)", "Ủa thế chúng tôi mặc vì tự yêu bản thân, thấy đẹp không được à?", "Anh suy nghĩ thiển cận quá", "Ca sĩ? Người nổi tiếng mà tư duy tệ vậy?", "Mùa đông không lạnh, mặc gì là quyền của tụi tui liên quan gì anh thế anh"... nhiều cư dân mạng bức xúc.

Cư dân mạng "ném đá" Akira Phan.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới