SAO » Chuyện làng sao

Akira Phan gây tranh cãi dữ dội khi tự so sánh bản thân với diễn viên phim người lớn, trông phản cảm cực độ

Thứ hai, 15/11/2021 15:59

Lại một lần nữa Akira Phan khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng vì những hành động của mình.

Vào sáng ngày 15/11, trên trang Facebook cá nhân, Akira Phan đã khiến dân tình nổ ra những tranh cãi dữ dội khi đăng tải hình ảnh so sánh giữa mình và một diễn viên phim người lớn đình đám ở Nhật. Không chỉ vậy, anh còn đính kèm dòng trạng thái: "Như 2 giọt nước. Kỷ niệm đợt về Nhật thăm ông". Trong ảnh, anh cùng tạo dáng và mặc đồ tương tự diễn viên kia. Đáng chú ý, lại còn cố tình để lộ vùng nhạy cảm trông cực kì đau mắt.

Hình ảnh phản cảm này của Akira Phan đang khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Dưới phần bình luận, hàng loạt luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Một số người cho rằng nam diễn viên đang có hành động cực kì phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên, lại có một số khán giả tỏ ý bênh vực và khẳng định đây chỉ là một màn đùa giỡn không hơn không kém.

Hình ảnh của Akira Phan đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý

Dân tình tranh cãi dữ dội dưới bài đăng của nam ca sĩ

Đáng nói, mới chỉ cách đây ít ngày, Akira Phan cũng đã gây ra nhiều tranh cãi khi có phát ngôn không hay về cách ăn mặc của phụ nữ. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng là dê". Anh cũng đã lên tiếng giải thích nhưng không xoá clip vì cảm thấy bản thân không sai.

Trước đó, Akira Phan cũng có những phát ngôn gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới