SAO » Chuyện làng sao

Ali Hoàng Dương bất ngờ thông báo đã chữa khỏi Covid-19 sau thời gian âm thầm điều trị

Chủ nhật, 12/12/2021 20:10

Ali Hoàng Dương đã chia sẻ thông tin dã chữa khỏi sau thời gian nhiễm Covid-19.

Chiều nay (12/12), Ali Hoàng Dương thông báo đã khỏi Covid-19 sau thời gian âm thầm điều trị. Ai nấy đều bất ngờ vì không biết nam ca sĩ bị nhiễm bệnh rồi tự mình điều trị thời gian dài mới đăng tin cho mọi người biết. Bên cạnh việc báo tin vui, anh còn gửi lời khuyên và động viên những ai từng mắc căn bệnh này có thể rút thêm kinh nghiệm và giữ vững tinh thần khi điều trị.

Nam ca sĩ viết: "Những ngày F0 đã qua, hôm nay test đã 1 vạch rồi. Sốt, ho, nghẹt mũi, mất mùi, đau mỏi là những triệu chứng mà Ali trải qua. Cảm ơn những tình cảm rất đáng quý của những anh chị em bạn bè xung quanh đã giúp Ali vượt qua covid thật nhanh chóng. Chỉ cầu mong rằng F0 nào cũng sẽ vượt qua con virus đáng ghét này, hãy luôn giữ niềm tin và chiến đấu hết mình để cuộc sống chúng ta trở về bình thường bình yên như trước đây cả nhà nhé".

Ali Hoàng Dương bất ngờ thông báo đã chữa khỏi Covid-19

Dòng trạng thái của Ali Hoàng Dương đã khiến fan vô cùng vui mừng. Nhiều người hâm mộ cùng ngóng anh sẽ sớm trở lại với công việc. Ngoài ra, đông đảo bạn bè cũng gửi lời động viên và chúc nam ca sĩ sớm lấy lại sức khoẻ như trước.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng nam ca sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới