SAO » Chuyện làng sao

Ali Hoàng Dương bất ngờ thừa nhận bị 'lấy trái tim' bởi một nữ diễn viên xinh đẹp của Vbiz, netizen rần rần 'đẩy thuyền'

Thứ năm, 16/09/2021 20:23

Hình ảnh ngọt ngào giữa Ali Hoàng Dương và mỹ nhân này đang khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ali Hoàng Dương khiến netizen hoang mang khi đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên một nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì Vbiz, lại còn đính kèm dòng caption siêu ngọt ngào: "Take my heart". (Tạm dịch: Lấy trái tim tôi). Đáng chú ý, cô nàng xuất hiện trong hình ảnh của nam ca sĩ lại là Sam - một mỹ nhân khá quen mặt đối với khán giả.

Hình ảnh Ali Hoàng Dương tình tứ bên Sam khiến dân tình "thả tim" mỏi cả tay

Hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã lập tức khiến cộng đồng mạng rần rần. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả còn cho rằng Ali Hoàng Dương và Sam cố tình công khai đang quen nhau, lại còn liên tục khen "chàng và nàng" quá đẹp đôi và ra sức "đẩy thuyền". Phải chăng sắp có một cặp "trai tài gái sắc" khác trong Vbiz được thành đôi?

Dân tình liên tục "đẩy thuyền'' Sam và Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương là ca sĩ từng đạt danh hiệu quán quân của Giọng hát Việt 2017, anh có lợi thế về giọng ca đầy nội lực cùng gương mặt sáng sân khấu. Ngoài ra, những sản phẩm âm nhạc của anh chàng sau khi ra mắt cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo netizen. Không hề kém cạnh, Sam cũng là một mỹ nhân được nhiều người chú ý trong làng giải trí. Dù thành công trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, song đến nay cả "chàng và nàng" vẫn đang "ế".

Có thể thấy, Sam và Ali Hoàng Dương vô cùng đẹp đôi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới