SAO » Chuyện làng sao

Alicia Keys không phá hoại gia đình người khác

Thứ năm, 19/05/2011 10:05

"Chúng tôi đã không hẹn hò cho đến vài tháng sau khi họ chia tay. Tôi biết tất cả những điều sai trái nói về mình. Tôi thực sự đau đớn". - Alicia chia sẻ.

Alicia Keys

Giọng ca R&B tài năng Alicia Keys kết hôn với rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc Swizz Beatz vào năm ngoái và hiện họ đang có với nhau cậu con trai đầu lòng tên là Egypt – 7 tháng tuổi. Alicia và Swizz hẹn hò vào năm 2009 khi anh đang là chồng của nữ ca sỹ Mashonda Tifrere, điều này khiến Alicia bị đồn là kẻ thứ 3, phá hoại gia đình của người khác. Được biết vợ chồng Swizz – Mashonda tuyên bố ly thân từ tháng 4/2008 và hoàn tất thủ tục ly dị vào năm ngoái.

Nói về tin đồn hủy hoại hôn nhân của người khác, Alicia nói trên tạp chí Essense: “Chúng tôi đã không hẹn hò cho đến vài tháng sau khi họ chia tay. Tôi biết tất cả những điều sai trái nói về mình. Nó thực sự đau đớn”.

Vợ chồng Alicia Keys - Swizz Beatz

Giọng ca 30 tuổi cũng tiết lộ, cô không trả lời bất cứ lá thư nào được gửi đến từ vợ cũ của Swizz, trong thư, Mashonda đã cáo buộc Alicia “phá hoại” gia đình cô. Nữ ca sỹ của Empire State of Mind giải thích, cô không muốn trả lời thư bởi làm như vậy chỉ khiến tình hình “tồi tệ hơn”. “Tôi chắc chắn rằng nếu tôi phản ứng, nó sẽ đi ngược với những gì tôi tin tưởng và chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn” – Alicia nói. 

Swizz Beatz và vợ cũ Mashonda Tifrere

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới