SAO » Chuyện làng sao

Ấm áp khoảnh khắc Đại Nghĩa gặp lại cậu bé bán vé số từng được mình hỗ trợ mổ tim

Thứ hai, 06/02/2023 08:02

Đại Nghĩa gặp lại cậu bé từng được mình hỗ trợ mổ tim năm xưa, khoảnh khắc tái ngộ gây xúc động.

Đại Nghĩa có dòng chia sẻ về cuộc gặp gỡ đầy hữu duyên với một cậu bé bán vé số gây xúc động. Nam nghệ sĩ cho biết mình vừa có buổi đi hát tại chùa nhân dịp Rằm Tháng Giêng. Tại đây anh tình cờ gặp lại cậu bé năm xưa từng được mình hỗ trợ mổ tim. Hai mẹ con cậu bé đã nhanh chóng nhận ra Đại Nghĩa và nhắc lại công ơn năm xưa. Hiện tại bé này đã khỏe mạnh và phụ giúp mẹ bán vé số mỗi ngày.

Đại Nghĩa tình cờ gặp lại cậu bé từng được mình hỗ trợ mổ tim.

"Đi hát chùa, bỗng gặp 2 mẹ con bán vé số đang đứng trước cổng. Vừa gặp người mẹ nói đây là cậu bé mà mấy năm trước chú Nghĩa hỗ trợ cho con mổ tim. Cậu bé vén áo cho mình xem vết sẹo trên ngực. Giờ thì cậu bé đã khỏe mạnh, gương mặt sáng láng đẹp trai mà còn duyên nữa chứ. Thật sự là chú Nghĩa không thể nhớ được con nhưng chú vui lắm khi thấy giờ đây con đã khỏe mạnh và đáng yêu như vậy" - Đại Nghĩa kể.

Nam nghệ sĩ đã ăn chay trường được hơn 10 năm nay.

Cuộc gặp gỡ hữu duyên này đã khiến Đại Nghĩa vô cùng hạnh phúc. Nam nghệ sĩ vui mừng lưu lại khoảnh khắc được tái ngộ này. Nhờ sự giúp đỡ của Đại Nghĩa mà cậu bé đã lớn lên khỏe mạnh và kháu khỉnh.

Câu chuyện ý nghĩa của Đại Nghĩa nhận được sự đồng cảm lớn từ người hâm mộ. Đồng nghiệp và khán giả dành nhiều lời khen tốt đẹp đến Đại Nghĩa và gia đình cậu bé.

Nam MC cảm thấy hạnh phúc khi có thể giúp đỡ được nhiều người.

"Làm những điều tốt đẹp thì chẳng mong đền đáp, nhưng lâu lâu tình cờ gặp lại những người đã từng có duyên với mình, thấy họ đã khác trước, đã tốt hơn thì trong lòng có một niềm vui thật nhẹ nhàng. Càng vững tin trên con đường mình đã chọn" - Đại Nghĩa trải lòng.

Anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Đại Nghĩa vốn được biết đến là một nghệ sĩ luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện. Nam nghệ sĩ thường xuyên bỏ tiền túi giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn cũng như không ngại hỗ trợ chi phí xây cầu đường từ thiện.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới