SAO » Chuyện làng sao

Ám chỉ chuyện ly hôn là do trời định, Song Hye Kyo hé lộ kế hoạch đặc biệt sau khi trở về cuộc sống độc thân

Thứ sáu, 19/07/2019 08:20

Nếm trải nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, Song Hye Kyo tỏ ra bình thản và biết điều gì thực sự cần thiết với mình ở thời điểm này cũng như tương lai sắp tới.

Việc Song Joong Ki thông báo đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6 vừa qua khiến đông đảo người hâm mộ cặp đôi này bị sốc. Những tưởng hôn nhân của 2 người đẹp và hoàn hảo như trong phim nhưng thực tế lại trái ngược. Song Hye Kyo, người phụ nữ có tất cả nhan sắc, tiền bạc và sự nổi tiếng 1 lần nữa phải trải qua chuyện đổ vỡ tình cảm.

Song Hye Kyo xuất hiện gợi cảm và đầy tự tin hậu ly hôn Song Joong Ki.

Bất chấp bị người đời chỉ trích là nguyên nhân khiến gia đình tan nát, Song Hye Kyo vẫn im lặng. Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên hậu ly hôn Song Joong Ki, Hye Kyo cũng tránh nói về nỗi niềm riêng. Thay vào đó, cô chọn cách chia sẻ đủ để người khác có thể hiểu cô đang sống cho hiện tại, hướng tới tương lai, chứ không ôm trọn quá khứ đau buồn.

Khi nghe Song Hye Kyo nói về quan điểm chọn dự án mà mình muốn tham gia, ai cũng cho rằng qua đây cô muốn đề cập đến chuyện tình cảm. Hye Kyo cho biết mọi chuyện xảy ra đều là do trời định và đúng vào thời điểm mà nó cần xảy ra. Định mệnh là như thế và cứ vậy diễn ra không thể thay đổi.

Nếm trải nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, Song Hye Kyo tỏ ra bình thản và biết điều gì thực sự cần thiết với mình ở thời điểm này cũng như tương lai sắp tới.

Tiết lộ về kế hoạch sau khi trở về cuộc sống độc thân ở tuổi 37, Song Hye Kyo chia sẻ: “Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Tôi cần thời gian cho riêng mình. Và năm sau, tôi sẽ bắt đầu dự án mới, có lẽ là vậy nhưng chưa hoàn toàn quyết định gì hết. Còn phải xem mình có gặp thời không đã”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới