SAO » Chuyện làng sao

Ấm lòng với những xuất cơm miễn phí từ chính tay Doanh nhân Janny Thủy Trần

Thứ tư, 12/10/2016 13:29

Doanh nhân Janny Thủy Trần tiếp tục hành trình thiện nguyện, cùng người thân nấu và phát cơm miễn phí tại Bệnh viện Ung Bưới Tp. Hồ Chí Minh.

Khác hẳn với những lần cùng bạn bè làm việc thiện nguyện trước là chăm sóc cụ ông, cụ bà, hay vui chơi cùng các bé thiếu nhi. Sau một lần ghé bệnh viện, doanh nhân Janny Thủy Trần đã đồng cảm trước những hoàn cảnh bệnh nhân và người nhà khó khăn, biến những trăn trở của mình thành hành động, Janny Thủy Trần đã đích thân bắt tay thực hiện buổi phát cơm miễn phí vào trưa 11/10 vừa qua.

Doanh nhân Janny Thủy Trần người phụ nữ có tấm lòng nhân ái

Những phần cơm được doanh nhân Janny Thủy Trần trao tận tay những người bệnh nhân nghèo

Hầu hết, đến bệnh viện, điều kiện sống đều trở nên khó khăn hơn về mọi mặt. Những tháng ngày lo chạy chữa sức khỏe cũng đủ làm không ít người bệnh không được một bữa ăn ngon. Cảm thông với những người bệnh cần được chăm lo cho sức khỏe, doanh nhân Janny Thủy Trần đã đích thân cùng người nhà đi chợ, nấu những phần cơm đơn giản, đảm bảo chất dinh dưỡng với các món dễ ăn như: Trứng, thịt, cá, canh rau và đặc biệt trên hết là lựa chọn nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giọt nước mắt đồng cảm với người phụ nữ có con mắc bệnh hiểm nghèo

Những lời thăm hỏi ân cần của doanh nhân Janny Thủy Trần với bệnh nhân và người nhà của họ

Mặc cho không có không gian cho việc phát cơm miễn phí, doanh nhân Janny Thủy Trần không ngại đứng dưới cái nắng giữa trưa gay gắt, mồ hôi nhễ nhại nhưng cô vẫn nhiệt tình, nở nụ cười tươi, tận tay trao hơn 400 suất cơm đến người bệnh cũng như người thân chăm bệnh đi cùng.

400 suất cơm được doanh nhân Janny Thủy Trần gửi đến mọi người chỉ trong vòng gần 1 tiếng đồng hồ, cô chia sẻ càng tham gia thiện nguyện lại càng thấy mọi người cần sự hỗ trợ của mình, với 400 suất vẫn còn rất ít, chỉ đáp ứng được một phần nhỏ của mọi người nơi đây. Sau buổi phát cơm miễn phí, doanh nhân Janny Thủy Trần còn dành thời gian để thăm hỏi và ủng hộ đến những bệnh nhân và gia đình khó khăn.

Nụ cười nở trên môi của những bệnh nhân nghèo

Bệnh nhân có phiếu cơm đã xếp hàng từ sớm để được nhận cơm

Là một người phụ nữ trẻ yêu kinh doanh, đam mê nghệ thuật. Doanh nhân Janny Thủy Trần luôn có mơ ước là kinh doanh tốt để có điều kiện đến với con đường nghệ thuật. Trên cương vị là một Nhà quản lý doanh nghiệp với hàng ngàn nhân công, chị có điều kiên tiếp xúc với rất nhiều người ở những hoàn cảnh khác nhau. Qua những lần như vậy, chị lại thêm đồng cảm với những mãnh đời thiếu may mắn và muốn giúp đỡ họ nhiều hơn. Doanh nhân Janny Thủy Trần chia sẻ đối với chị, việc được giúp đỡ một người nào đó gặp hoàn cảnh khó khăn, nhưng có nghị lực sống muốn vươn lên chị luôn sẵn sàng giúp đỡ vì điều đó làm chị thấy cuộc sống ý nghĩa hơn và làm cho chị cảm thấy thật hanh phúc hơn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới