SAO » Chuyện làng sao

Âm thầm về Hong Kong thăm con, Dương Mịch ăn mặc sành điệu vẫn không quên mang theo đồ vật này

Thứ bảy, 02/03/2019 09:02

Nữ diễn viên Dương Mịch tranh thủ về thăm con gái ở xứ Cảng thơm nhưng lại vội vã rời đi chỉ sau 3 ngày.

Mới đây, Dương Mịch đã di chuyển từ Thâm Quyến đến Hong Kong. Cô lưu lại xứ Cảng thơm để dành thời gian ở bên con gái Tiểu Gạo Nếp sau nhiều tháng trời 2 mẹ con không gặp mặt. Tuy nhiên sau 3 ngày ở Hong Kong cô nhanh chóng rời đi và bắt chuyến bay đến Thành Đô.

Nữ diễn viên Dương Mịch tranh thủ về thăm con gái ở xứ Cảng thơm nhưng lại vội vã rời đi chỉ sau 3 ngày.

Theo quan sát Dương Mịch diện trang phục áo khoác dáng dài tông đen kết hợp với quần ôm sát cơ thể. Cô đi giày sành điệu, đội mũ màu xanh nổi bật nhưng đeo khẩu trang kín mít. Trong lúc sải bước, nữ diễn viên "Phù Dao" liên tục theo dõi động tĩnh xung quanh. Cô không đi cùng với trợ lý vì đây là chuyến đi cá nhân.

Không ít người băn khoăn tại sao Dương Mịch không ở bên công chúa nhỏ nhiều hơn mà lại tới Thành Đô để làm gì. Những fan trung thành của bà mẹ 1 con này cho biết thần tượng của họ tới viện Phật học ở Thành Đô. Bằng chứng là dù ăn mặc sành điệu là vậy, cô vẫn mang theo chuỗi tràng hạt trên tay.

Dương Mịch diện đồ sành điệu tới Thành Đô nhưng không quên mang theo chuỗi tràng hạt trên tay.

Được biết, Dương Mịch sẽ rời Thành Đô và có mặt ở Trương Sa để ghi hình show "Trốn chạy khỏi mật thất". Phải nói rằng cô là sao nữ chăm chỉ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ vì lúc nào lịch trình cũng dày đặc đến mức khó có ngày nghỉ thư giãn cho bản thân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)