SAO » Chuyện làng sao

Ấm thân trong căn hộ hướng biển 280m2, 'đại mỹ nhân' Quan Chi Lâm để lại 1,6 nghìn tỷ cho em trai vì không con cái

Thứ sáu, 11/01/2019 09:28

Sau khi tậu căn hộ năm 2017, giá hơn 17 triệu USD (~ gần 400 tỷ đồng), diễn viên Hong Kong quyết định để lại 74 triệu USD (~ 1,6 nghìn tỷ đồng) cho em trai vì không con cái

Sau khi chia tay chồng - tỷ phú Đài Loan Trần Thái Minh vào năm 2015, Quan Chi Lâm bắt đầu một cuộc sống mới. Ngôi sao 56 tuổi tậu căn hộ chung cư cao cấp giá 135 triệu HKD (~ gần 400 tỷ đồng) năm 2017 và tự mình décor, nhằm tạo không gian sống thoải mái nhất cho mình sau giờ làm việc.

Phòng khách trong căn hộ của Quan Chi Lâm. Chia tay chồng, cô sống cùng hai chú chó thân thiết Coffee và Whiskey.

Tủ rượu vang trong phòng ăn của Quan Chi Lâm.

Tủ túi và giày của Quan Chi Lâm.

Dường như cuộc sống đã yên ổn, paparazzi hôm 10/1 ghi lại hình ảnh diễn viên Quan Chi Lâm đi ăn cùng một người đàn ông cao to, đẹp trai. Cả hai ngồi trong một tiệm đồ ăn và vừa nhâm nhi, vừa trò chuyện vui vẻ. Theo tờ ON, người đàn ông là em trai Quan Chi Lâm - Quan Thế Hoa.

Báo chí Hong Kong đưa tin, Quan Chi Lâm ở tuổi 56 có một sự nghiệp đáng mơ ước: sản nghiệp của cô ước tính 500 triệu HKD (~ 1,6 nghìn tỷ đồng), bao gồm bất động sản đứng tên cô, tiền gửi nhà băng... Ngoại ngũ tuần, ngôi sao Hong Kong vẫn rất đẹp, vóc dáng hoàn hảo, gương mặt còn nhiều đường nét của một thời "ngọc nữ". Một nguồn tin cho hay cô không màng đến việc tìm người yêu hay sinh con kế thừa tài sản, mà tận hưởng cuộc sống độc thân, tài sản để cho em trai thừa kế. Em trai Quan Chi Lâm từng theo học Luật ở Mỹ, tuy nhiên khi quay về Hong Kong lập nghiệp, anh trở thành một thầy phong thủy. Quan Thế Hoa yêu thương chị gái, hai chị em rất hợp nhau, vì thế Chi Lâm càng tin tưởng em trai.

Quan Chi Lâm và em trai Quan Thế Hoa đi ăn cùng nhau.

Quan Chi Lâm thời xuân sắc.

Diễn viên Quan Chi Lâm (tên thật Quan Gia Tuệ) là ngôi sao màn ảnh Hong Kong, được yêu thích qua nhiều vai diễn như Thập Tam Muội trong Hoàng Phi Hồng, Tái Kiến Giang Hồ, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại... Năm 2007, cô rút khỏi màn ảnh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)