SAO » Chuyện làng sao

Ấm ức vì bị đả kích bấy lâu, Công nương Meghan suýt bật khóc trên truyền hình nhưng dân mạng lại chê giả tạo

Thứ bảy, 19/10/2019 09:31

Không ít người cho rằng nữ Công tước xứ Sussex tiếp tục trổ tài diễn xuất để có được sự cảm thông của công chúng.

Mới đây, Công nương Meghan có tham gia một buổi phỏng vấn trên chương trình tài liệu của ITV được thực hiện trong chuyến công du châu Phi của cô và Hoàng tử Harry hồi tháng 9 vừa qua. Tại đây, cô thành thật nói về những cảm xúc của mình kể từ khi bước vào gia đình Hoàng gia cho tới nay.

Công nương Meghan tham gia phỏng vấn trên chương trình tài liệu của ITV.

Khi được hỏi về ảnh hưởng thể chất và tinh thần trước việc phải chịu tất cả những áp lực từ giới truyền thông và dư luận, nữ Công tước xứ Sussex chia sẻ: “Tôi muốn nói rằng… hãy nhìn bất cứ người phụ nữ nào, đặc biệt lúc họ mang thai, họ thực sự dễ tổn thương, do đó chuyện bị áp lực như thế quả thật khó khăn, thử thách”.

Vợ của Hoàng tử Harry suýt khóc khi nói về những áp lực phải chịu đựng trong thời gian mang thai, sinh con.

Công nương Meghan tiếp lời: “Và lúc đón sinh linh mới chào đời thì với phụ nữ, khó khăn đó lại càng nhiều hơn”. Cô không khỏi ấm ức trước những gì bản thân đã phải trải qua, suýt bật khóc trong lúc nói với người dẫn chương trình: “Tôi cám ơn anh vì đã hỏi về cảm xúc của tôi nhưng chẳng có mấy người hỏi xem liệu tôi có ổn không”. Bà mẹ một con này cũng khẳng định cô thực sự thấy khó khăn và không ổn khi nhận về nhiều sự đả kích, chê bai, soi mói trong suốt thời gian qua.

Không ít người cho rằng nữ Công tước xứ Sussex tiếp tục trổ tài diễn xuất để có được sự cảm thông của công chúng.

Trong khi nhiều người đồng cảm với những chia sẻ thật lòng của Công nương Meghan thì cũng có không ít dân mạng lại cho rằng cô đang diễn sâu trước ống kính máy quay. Vợ của Hoàng tử Harry chỉ đang cố tỏ ra đáng thương để có được thiện cảm từ phía công chúng sau nhiều lùm xùm không hay gây ảnh hưởng đến tên tuổi. Những netizen này còn nhấn mạnh Meghan phải chấp nhận hậu quả do chính hành động mà cô gây ra, trong đó có mối quan hệ lạnh nhạt với cha ruột, thói tiêu xài hoang phí cũng như thái độ chảnh chọe, khó chịu với những người xung quanh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới