SAO » Chuyện làng sao

Amber Heard âu yếm con gái 1 tuổi, tuyên bố tập trung vào làm mẹ sau khi phải bồi thường hơn 256 tỷ cho chồng cũ Johnny Depp

Thứ năm, 27/10/2022 10:55

Người đại diện của Amber Heard cho biết cô đang cùng con gái một tuổi tận hưởng chuyến đi chơi ở London.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 25/10, Amber Heard đã có chuyến đi chơi đầy hạnh phúc với con gái Oonagh Paige Heard. Dường như tinh thần của nữ diễn viên khá tốt, thoải mái đến thăm một cửa hàng rượu, liên tục âu yếm cô con gái một tuổi của mình.

Amber Heard đang cùng con gái một tuổi tận hưởng chuyến đi chơi ở London

Nữ diễn viên âu yếm con gái trong cửa hàng rượu

Heard lựa chọn trang phục giản dị. Trong suốt chuyến đi, cô mặc một chiếc váy xám dài cùng áo khoác đen để giữ ấm cơ thể giữa thời tiết lạnh giá của London. Trong khi cô con gái nhỏ Oonagh diện một chiếc áo khoác lông xù kết hợp quần xanh cùng với đôi giày thể thao màu hồng trông rất đáng yêu và tinh nghịch. Sau khi rời khỏi cửa hàng rượu, ngôi sao Aquaman và bạn của mình cùng nhau trò chuyện khi cả hai đang đi dạo. Heard cũng không quên giữ ấm cho con gái bằng tấm chăn mỏng.

Con gái một tuổi Oonagh Paige Heard cùng mẹ đi dạo

Thông qua bài đăng trên Instargram, Heard tiết lộ cô đã trở thành một bà mẹ vào tháng 7/2021, vào thời điểm đó cô vừa là mẹ vừa là bố của Oonagh. "Tôi hy vọng chúng ta sẽ đến một thời điểm mà việc không muốn một chiếc nhẫn sẽ được bình thường hóa", Heard nói.

Amber Heard tiết lộ muốn tập trung làm mẹ sau phiên tòa

Buổi đi chơi hạnh phúc này diễn ra chỉ hơn bốn tháng sau khi có phán quyết trong phiên tòa xét xử vụ phỉ báng gây tranh cãi giữa cô và Depp. Tòa phán quyết, nam diễn viên sẽ nhận được 15 triệu USD từ vợ cũ. Tuy nhiên, do luật của bang Virginia (Mỹ) giới hạn mức bồi thường trừng phạt là 350.000 USD, nên số tiền thực tế tài tử được nhận sẽ là 10,35 triệu USD (khoảng 256 tỷ đồng).

Trong khi đó, Amber Heard cũng được bồi thường 2 triệu USD (hơn 49 tỷ đồng). Đây là số tiền nữ diễn viên tóc vàng nhận được khi chứng minh thành công việc cô từng bị một trong những luật sư cũ của Johnny Depp phỉ báng vào năm 2020.

Amber Heard nợ chồng cũ Johnny Depp một khoản tiền lớn

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình Today, Heard nhấn mạnh cô sẽ giữ nguyên bản lời khai của mình cho đến khi chết. Ngôi sao điện ảnh cáo buộc Depp đã bạo hành thể chất đối với cô trong suốt một năm chung sống và buộc tội anh ta nói dối.

Amber Heard cũng mong muốn tập trung vào việc làm mẹ sau phiên tòa. Cô giải thích: “Tôi có thể trở thành một người mẹ toàn thời gian, mà không cần phải sắp xếp các cuộc gọi với luật sư. Tôi muốn tiếp tục cuộc sống của mình. Tôi có một em bé...".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới